ELEVIT BẦU PRE_CONCEPTION & PREGNANCY hộp 100 viên

ELEVIT BẦU PRE_CONCEPTION & PREGNANCY hộp 100 viên

ELEVIT BẦU PRE_CONCEPTION & PREGNANCY hộp 100 viên
Xuất xứ: Úc
Cam kết Date mới nhất

ELEVIT BẦU PRE_CONCEPTION & PREGNANCY hộp 100 viên

 

 

Elevit úc là sn phm vitamin tng hp cho bà bu ca Úc, được các chuyên gia dinh dưỡng và sc khe khuyến khích s dng.
Được sn xut theo mt công thc đặc bit, Elevit cho bà bu cha nhiu vitamin, khoáng cht tt cho ph n trước, trong và sau khi mang thai
 Cung cp hàm lượng axit folic và st nhiu hơn so vi nhiu sn phm khác cùng loi, đặc bit là cao nht trong tt c các loi vitamin tng hp ở Úc.
 Elevit cha axit folic (800mcg). Axit folic được chng minh lâm sàng có kh năng làm gim nguy cơ d tt ng thn kinh ở thai nhi.
 Ngoài b sung st vi hàm lượng cao, elevit còn b sung It giúp h tr phát trin não b ca thai nhi tt nhất.


 

 

Thành phn Elevit
 Vitamin tng hp Elevit cho bà bu cha ti 11 loi vitamin và khoáng cht. Trong đó thành phần chính là
Acid Folic:Trong vài tuần đầu tiên ca thai k, trước khi hu hết ph n phát hin ra rng mình đang mang thai, ng thn kinh đã phát trin hoc đóng li. Các ng thn kinh hình thành não và ty sng ca em bé, rt cn thiết cho h thng thn kinh trung ương. B sung Acid Folic đóng mt vai trò quan trng trong vic hình thành ng thn kinh. Axit folic, mt dng b sung ca folate, được chng minh lâm sàng có th gim nguy cơ d tt ng thn kinh như tt nt đốt sống.
Iốt: It là mt cht dinh dưỡng thiết yếu cho s tăng trưởng và phát trin bình thường ca não bé. Nhu cu it tăng lên trong khi mang thai và cho con bú và điu quan trng là ph n có kế hoch mang thai và đang mang thai hoc cho con bú có mt lượng b sung đầy đủ để h tr nhu cu ca em bé đang phát triển.
Vitamin B3: Elevit chứa các 18 mg vitamin B3, đáp ng lượng vitamin B3 khuyến ngh hàng ngày ca Hi đồng Nghiên cu Y tế và Sc khe Quc gia cho ph n mang thai ở Úc.
Ngoài ra, còn có các vitamin B1, B2, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Magiê, Phốt pho, Canxi, Km...h tr tt nht cho mẹ và thai nhi
 Elevit có cha lactose, men bia, sucrose, và lưu huỳnh
 Elevit không cha gluten, trng, đậu phng, cht bo quản.

 

 

Hướng dn cách ung Elevit cho bà bu đúng cách
Đối tượng s dng: Ph n chun b mang thai, đang mang thai
Liu dùng: Ngày 1 viên sau ăn sáng theo hướng dn hoc ch định ca bác sĩ. Không vượt quá liu lượng ca bác sĩ hướng dn. Bn nên kết hp elevit và Bio island DHA vì trong Elevit hàm lượng DHA còn thiếu. 

Chia sẻ: