Kem Body Lux

Kem Body Lux

Kem Body Lux

 

 

Là dòng mỹ phẩm dưỡng da sử dụng thành phần chính là collagen trong Yến Tươi. Đây là loại collagen phù hợp với cấu trúc collagen của da người. Nên rất thích hợp sử dụng để chăm sóc và tái tạo tế bào làn da. Giúp da sáng khỏe, săn chăm, đồng thời ngăn ngừa tác động lão hóa rất tích cực. Với thành phần này, dòng kem Lux hiện nay rất được chị em phái đẹp ưa chuộng chọn lựa sử dụng cho làn da của mình.

 

 

Sản phẩm dưỡng da này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất lành tính. Mang lại tác động tích cực cho làn da, nuôi dưỡng tế bào và đặc biệt là khả năng nâng tông da đáng kể. Mang lại làn da trắng sáng mịn, tươi trẻ và khỏe đẹp cho chị em phụ nữ.

 

 

 

Thành phần của Kem Body Lux

Kem dưỡng da body Lux có chiết xuất chủ đạo từ Yến tươi thiên nhiên thuần khiết. Đảm bảo 100% không pha lẫn tạp chất và chứa rất nhiều Collagen, Vitamin cũng như các loại khoáng chất thiết yếu. Thành phần chính của dòng kem dưỡng da đặc biệt này bao gồm:

  • Collagen: Vô số sợi collagen được chiết xuất từ yến tươi tự nhiên. Mang đến cho làn da một lượng collagen dồi dào. Giúp tái tạo tế bào khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất giúp làn da được nuôi dưỡng toàn diện.
  • 19 loại axit amin: Đây đều là các loại axit amin đặc biệt cần thiết. Hỗ trợ cho quá trình dưỡng và làm trắng da hiệu quả nhất. Đảm bảo tác động chăm sóc da là an toàn và khỏe mạnh.
  • Hyaluronic Acid (hay còn gọi là HA): Đây là thành phần được xem như một “chìa khóa” để giúp cho làn da tươi trẻ. HA hỗ trợ da trở nên mềm mịn và căng bóng tức thì chỉ sau vài lần sử dụng. Đặc biệt, thành phần này còn giúp tránh tổn thương da do quá trình lão hóa gây ra.

 

 

Có thể nói, những thành phần có trong kem body Lux đều là những tinh chất cần thiết nhất. Mang đến hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt với công nghệ “phủ mượt tế bào”.

Trong thành phần kem, có các phân tử nano cực nhỏ chỉ bằng 1/2000 lỗ chân lông. Đã hỗ trợ đưa dưỡng chất thành phần vào từng lỗ chân lông sâu hơn. Tác động thẩm thấu nhanh, cho tác dụng nuôi dưỡng làn da rõ rệt chỉ sau vài ngày sử dụng. Đặc biệt lớp kem sau khi thoa mỏng mịn, thấm nhanh, không để lộ vân kem. Hoàn toàn không gây nhờn rít và không trôi khi gặp nước, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.

 

 

CÔNG DỤNG KEM BODY LUX

Có thể khẳng định, những thành phần tinh chất kem Lux. Đã cho thấy được công dụng tối ưu của loại sản phẩm dưỡng da đặc biệt này. Một số công dụng đã được người dùng chứng minh:

  • Kem dưỡng da body Lux với Collagen và các loại Vitamin trong Yến Tươi. Giúp bổ sung thêm nhiều loại dưỡng chất, chất khoáng cần thiết. Khiến cho da khoẻ mạnh và xoá tan mọi dấu hiệu lão hoá trên làn da.
  • Với 19 loại axit amin có trong thành phần tổ yến. Chính là điều kiện tốt nhấ để các tầng biểu bì được nuôi dưỡng một cách dồi dào, hoàn thiện. Giúp cho tế bào mô có thể phát triển khỏe mạnh. Đồng thời, mang đến tác động thay thế lớp tế bào cũ xỉn màu và già cỗi.
  • Tế bào da mới khi nhận được dưỡng chất từ tổ yến. Sẽ tăng cường khả năng bảo vệ và chống chịu với môi trường tốt hơn. Giúp cho làn da được bảo vệ tốt nhất, tránh khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.
  • Phần dưỡng chất có trong tổ yến với cấu tạo nano đặc biệt. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông da và phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, SPF 45+. Do đó, người dùng không cần lo lắng đến vấn đề da bắt nắng sau khi sử dụng vào ban ngày.
  • Kem body Lux giúp cho làn da được mịn màng, mềm mại. Tác động tích cực se khít lỗ chân lông và làm tăng độ đàn hồi cho da.
  • Kem có mùi thơm nhẹ rất dễ chiu. Đặc biệt, hoàn toàn không gây bết dính hay lộ vân kem. Tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho làn da khô ráp và tái tạo làn tế bào cho làn da mới.
  • Body Lux ược chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên. Đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và có độ kháng nước cao.

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM BODY LUX.

Mỗi sản phẩm dưỡng da đều mang lại lợi ích cho làn da của người sử dụng. tuy nhiên, nếu như tuân thủ sử dụng đúng cách, thì công dụng và những tác động tích cực từ loại kem dưỡng body sẽ được nâng cao hơn. Và kem body Lux cũng không là ngoại lệ. Cách sử dụng sản phẩm tốt nhât như các bước sau:

  • Bước 1: Tắm sạch cho làn da bằng nước, có thể sử dụng các loại sữa tắm dưỡng da để làm sạch da và lấy đi các bụi bẩn trên cơ thể.
  • Bước 2: Lau khô làn da bằng khăn mềm để cho vùng da được khô thoáng. Sau đó, thoa một lớp kem mỏng, đều lên vùng da toàn thân.
  • Bước 3: Bước cuối cùng, là massage nhẹ nhàng đều khắp cơ thể. Sau đó, chà hai bàn tay vào với nhau để tạo ra nhiệt tự nhiên. Rồi vỗ nhẹ lên da để cho các tinh chất trong kem có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da

Nên sử dụng body Lux 2 lần mỗi ngày, vào sáng và tối. Để có được làn da trắng hồng mịn màng như ý nhất.

 

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Muối tắm A BONNÉ Spa White C Salt Papaya & Lemon 350g

25.000đ 35.000đ -29%

1614 View

No brand

Xịt chống nắng NEUTROGENA Ultra Sheer SPF 100+

270.000đ 390.000đ -31%

2396 View