Kem chống nắng SAMSUNG Hemia Face Uv Screen SPF 50+ PA++++ 50ml

Kem chống nắng SAMSUNG Hemia Face Uv Screen SPF 50+ PA++++ 50ml

  • Mã sản phẩm: 8809032670036

 

- Thương hiệu: Hemia

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100% từ HÀN QUỐC

- Quy cách: 50ml

- NSX: In trên bao bì sản phẩm

- HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Kem chống nắng SAMSUNG Hemia Face Uv Screen SPF 50+ PA++++ 50ml

 

 

 

 

 

Kem chống nắng Hemia nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc
 

Kem chống nắng Hemia dưỡng trắng make up bảo vệ da chống lão hoá-da dầu, da mụn, da khô, da thường- Hàn quốc

Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể cả bầu bí và da nhạy cảm nhất.

 

 

 

 

1. Giới thiệu thương hiệu Hemia

 

Hemia là thương hiệu của Việt Nam, nhưng được sản xuất gia công tại nhà máy Konad tại Hàn Quốc, đây là thương hiệu kem chống nắng với sứ mệnh mang đến dòng sản phẩm có khả năng tối ưu bảo vệ làn da người dùng. Sau nhiều năm nỗ lực và phát triển, các sản phẩm đến từ nhà Hemia đã trở thành thương hiệu kem chống nắng hàng đầu thế giới năm 2021.

 

Kem chống nắng từ Hemia được sản xuất theo quy trình hiện đại của quốc gia hàng đầu về ngành mỹ phẩm- Hàn Quốc, cùng với chất lượng, hiệu quả vượt trội cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.

 

 

 

 

2. Review chi tiết về kem chống nắng Hemia

 

Thiết kế bao bì

 

Kem chống nắng Hemia có được thiết kế vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, nhưng lại không kém phần tinh tế. Sản phẩm được lấy thiết kế dạng tuýp có nắp vặn, nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

 

Vỏ ngoài sản phẩm thì được chọn theo tone màu hồng pastel siêu bắt mắt, dễ dàng gây được ấn tượng đầu tiên trong mắt người dùng. Đặc biệt hơn cả, em còn được thiết kế sẵn một vòi lấy kem rất tiện lợi, khi dùng bạn chỉ cần bóp nhẹ phần tuýp kem để lấy kem, giúp bạn tránh được lãng phí khi sử dụng sản phẩm.

 

 

 

 

Thành phần

 

Kem chống nắng nhà Hemia là một sản phẩm nổi bật không chỉ về thiết kế mà còn ở thành phần. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của quốc gia hàng đầu về ngành công nghiệp mỹ phẩm, thành phần được chọn lọc kỹ càng, giúp bảo vệ làn da người dùng một cách an toàn. Kem chống nắng có thành phần từ chiết xuất dưa lưới, EGF, Titanium Dioxide, cây Alpine sanicle,... và một số chất khác giúp bảo vệ da vượt trội.

 

 

 

 

Tác dụng:

 

Kem chống nắng Hemia có thành phần chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ da trước tia UV một cách hiệu quả, giúp chống ung thư da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cấp nước, cấp ẩm, giúp bảo vệ và làm mịn màng làn da từ sâu bên trong.

 

Đặc biệt hơn, em này còn có khả năng kiểm soát bã nhờn, kiềm dầu, cùng với hỗ trợ làm mờ cũng như làm giảm vết thâm nám. Không những vậy, sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo và kích thích sản sinh collagen giúp da chắc khỏe.

 

 

 

 

 

Ưu điểm

 

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất theo quy trình hiện đại của Hàn Quốc nên cho ra chất lượng tốt, các chị em hoàn toàn có thể an tâm tin dùng.

 

  • Khả năng chống nắng bảo vệ da khá tốt.

 

  • Chất kem mềm mỏng, dễ tán khi lên da.

 

  • Sản phẩm nâng tone nhẹ, có thể sử dụng thay thế kem nền.

 

  • Bao bì thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, dễ mang theo sử dụng khi cần.

 

  • Cấp ẩm cho da giúp da căng bóng, mịn màng.

 

Nhược điểm

 

  • Khi dùng có thể gây bết dính, bí da tạo cảm giác khó chịu.

 

  • Sản phẩm không phù hợp với các bạn có làn da ngăm, vì khi dùng kem sẽ làm cho da bạn lên tone một cách rõ rệt. Chỉ phù hợp cho các bạn da trắng.

 

 

 

 

Đối tượng sử dụng kem chống nắng Hemia

 

Sản phẩm kem chống nắng Hemia được sản xuất theo quy trình hiện đại với thành phần vô cùng an toàn, phù hợp với tất cả loại da. Đặc biệt là với các bạn có làn da dầu, vì em này vượt trội ở khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn. Thế nhưng sản phẩm này chỉ nên dùng cho các chị em có nước da trắng.

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

 

Bước 1 Bạn làm sạch da trước khi dùng kem, theo đúng quy trình chăm sóc da hàng ngày.

 

Bước 2 Lắc đều tuýp kem trước khi dùng. Sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa tay, rồi thoa đều lên mặt.

 

Bước 3 Dùng tay để tán đều kem lên da và làm có bước chăm sóc da còn lại nếu có.

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập