Kem Đánh Răng AP24 NUSKIN Trắng Sáng Whitening Fluoride Toothpaste 110gr

Kem Đánh Răng AP24 NUSKIN Trắng Sáng Whitening Fluoride Toothpaste 110gr

Kem Đánh Răng AP24 NUSKIN Trắng Sáng Whitening Fluoride Toothpaste 110gr

Tổng quan về sản phẩm kem đánh răng trắng sáng whitening fluoride toothpaste

Đây là một loại sản phẩm kem đánh răng cao cấp thuộc thương hiệu nổi tiếng là Nuskin. Được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sản phẩm đã được tin dùng trên 31 năm. Và sử dụng phổ biến trên 54 quốc giá hiện nay.

Vậy điều gì đã làm cho sản phẩm này được ưa chuộng đến thế? Mặc dù thị trường kem đánh răng đa chủng loại như hiện nay? Điều đó sẽ được phân tích bên dưới. Dựa trên từng khía cạnh của sản phẩm kem đánh răng trắng sáng whitening fluoride toothpaste cao cấp này.

 

 

3 công dụng nổi bật kem đánh răng ap24 của mỹ

  • Giúp làm sáng răng một cách tự nhiên mà không làm mài mòn men răng. Bằng công nghệ độc quyền ap24 đánh tan các mảng bám và nói không với chất peroxide (oxy già) làm bào mòn chân răng
  • Mang đến cảm giác sạch, dịu nhẹ, thông thoáng cho khoang miệng sau sử dụng. Kiểm chứng khi sau đánh răng bạn nhe răng và hít một hơi thật sâu. Bạn sẽ cảm thấy được ngay điều đấy.
  • Hương vani và bạc hà dễ chịu khi sử dụng. Mang đến cảm giác thơm mát tức thì

 

 

Thành phần chính đặc biệt của kem đánh răng trắng răng ap24

  • Hỗn hợp độc quyền silica ngậm nước và alumina (nhôm oxit). Đây là một sự kết hợp độc đáo của chất mài mòn nhẹ. Giúp đánh bóng và làm mịn răng mà không làm mòn men răng.
  • AP24 là một chất chống mảng bám được cấp bằng sáng chế về dimethicone y tế và chất hoạt động bề mặt.
  • Sodium monofluorophosphate: dạng florua được phê duyệt có thể được sử dụng để chống sâu răng.

Thành phần khác:

Water (Aqua), Hydrated Silica, Sorbitol, Aluminum Oxide, Glycerin, Tetrasodium Pyrophosphate, Dimethicone,* Poloxamer 338,* Poloxamer 407,* PEG-12, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Sodium Saccharin, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor.

 

 

Cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng kem đánh răng ap24 whitening fluoride toothpaste

Kem đánh răng nuskin của mỹ là loại kem đánh răng khô. Nên nó sẽ có cách sử dụng đặc biệt hơn các loại kem bình thường. Và bạn cần phải lưu ý khi sử dụng để mang lại kết quả tốt.

Cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, bạn lấy một lượng kem ap24 phù hợp lên bàn chải. Lưu ý bạn không cần phải làm ướt khoang miệng và bàn chải trước khi đánh nhé.
  • Sau đó, nhe răng và hít thật sâu, nhổ phần nước bọt đó ra ngoài. Đây là một cách để bạn làm thông thoáng khoang miệng trước khi đánh răng.
  • Tiếp theo, đưa bàn chải vào và thực hiện động tác đánh răng. Từ trên xuống và từ trong ra ngoài bằng động tác lên, xuống và xoay tròn. Thực hiện đều khắp hàm trên và hàm dưới.
  • Cuối cùng, bạn súc miệng và rửa sạch lại bằng nước lọc nhé.

Đối tượng sử dụng kem đánh răng ap24

  • Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: đánh răng kỹ, tốt nhất là sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất hai lần một ngày. Hướng dẫn trẻ dưới 6 tuổi hình thành thói quen đánh răng và súc miệng sớm. Cần giám sát trẻ em khi cần thiết cho đến khi có khả năng đánh răng mà không nuốt.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: tham khảo ý kiến ​​nha sĩ hoặc bác sĩ.
    Cảnh báo: Để xa tầm tay trẻ em dưới 6 tuổi.

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Muối tắm A BONNÉ Spa White C Salt Papaya & Lemon 350g

25.000đ 35.000đ -29%

1614 View

No brand

Xịt chống nắng NEUTROGENA Ultra Sheer SPF 100+

270.000đ 390.000đ -31%

2396 View