KEM ĐÀO PEACH - DƯỠNG TRẮNG - NÂNG TÔNG TRẮNG NHƯ GÁI HÀN

KEM ĐÀO PEACH - DƯỠNG TRẮNG - NÂNG TÔNG TRẮNG NHƯ GÁI HÀN

KEM ĐÀO #PEACH - DƯỠNG TRẮNG - NÂNG TÔNG TRẮNG NHƯ GÁI HÀN 

Giá: 130.000vnd/sp

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 50ml
Kem dưỡng trắng da 𝑪𝒐𝒓𝒊𝒏𝒈𝒄𝒐 𝑷𝒆𝒂𝒄𝒉 𝑾𝒉𝒊𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈 𝑻𝒐𝒏𝒆 𝑼𝒑 𝑪𝒓𝒆𝒂𝒎 ( hay còn được biết tới với tên gọi thân thương kem đào Peach) là sản phẩm dưỡng trắng da đặc biệt đến từ thương hiệu Coringco tại Hàn Quốc. Kem Coringco Peach hoạt động theo cơ chế dưỡng da từ sâu bên trong, cấp ẩm, giúp da sáng bật Tone dần, sáng đều và ngăn chặn quá trình lão hóa da rất hữu hiệu.

 

KEM ĐÀO PEACH - DƯỠNG TRẮNG - NÂNG TÔNG TRẮNG NHƯ GÁI HÀN

 

 

Kem Dưỡng Trắng Nâng Tông Da Coringco Peach Whipping Tone Up Cream 50ml là sản phẩm dưỡng trắng da đặc biệt đến từ thương hiệu Coringco tại Hàn Quốc, hoạt động theo cơ chế dưỡng da từ sâu bên trong, cấp ẩm, giúp da sáng bật tone dần, sáng đều và ngăn chặn quá trình lão hóa da rất hữu hiệu.

 

 

Sản phẩm được cục Dược – Thực phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận về thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho da. "Thần dược" thiên nhiên lành tính: lá nha đam, hoa anh đào, rễ cây cam thảo,... giúp làm dịu, phục hồi da, không gây kích ứng, mẩn ngứa, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất 

THIẾT KẾ
Coringco Peach Whipping Tone Up Cream được thiết kế dạng tuýp nhỏ dễ mang theo bất cứ đâu, tiện khi sử dụng, có thể chủ động về liều lượng lấy ra mà không gây lãng phí.

 

 

Điểm nổi bật

Chất kem mịn, có khả năng thẩm thấu nhanh qua da, không để lại vân kem, không bết dính. Kem có mùi thơm dịu nhẹ của trái đào tự nhiên, không có mùi hóa học nên rất thích hợp với các cô gái dị ứng với mùi mỹ phẩm.
Có khả năng tái tạo da, kết nối lại cấu trúc da hư tổn, giúp da lấy lại sự tươi trẻ, tăng khả năng đàn hồi.

CÔNG DỤNG:
 Có khả năng trang điểm tự nhiên, nâng tông cho làn da trắng hồng.
 Có thể thay thế được kem nền, che khuyết điểm tốt.
 Có khả năng tái tạo, tăng khả năng đàn hồi của da, mờ thâm, chống lão hóa.
 Giúp da sáng đều màu, căng bóng, mềm mịn, dưỡng ẩm cho da. Ức chế sự xuất hiện và phát triển của các sắc tố da melamin

 

Đây là loại mỹ phẩm organic, nhiều hoạt chất tốt, chiết xuất từ thành phần thiên nhiên chủ yếu là chiết xuất từ: hoa anh đào, nha đam, đào ... nên không bị kích ứng và phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da khô
 Kem dưỡng trắng da Coringco Peach Whipping Tone Up Cream có mùi thơm dịu nhẹ hơi hướng tự nhiên, không có mùi hóa học nên rất thích hợp với các cô gái dị ứng với mùi mỹ phẩm.
 Lớp kem dễ thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính, nhờn rít nhờ độ cấp ẩm cao và giúp cho da căng tràn sức sống
 Kem Coringco Peach Whipping Tone Up Cream dạng tuýp tiện khi sử dụng, có thể chủ động về liều lượng lấy ra mà không gây lãng phí.

 

 

SIRO HOUSE CAM KẾT MỌI SẢN PHẨM SIRO ĐƯA ĐẾN KHÁCH HÀNG LÀ CHÍNH HÃNG - VÌ SIRO HOUSE MUỐN, KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI SIRO HOUSE KHÔNG CHỈ SỰ LÀ PHÙ HỢP MÀ CÒN  ĐEM SỰ HÀI LÒNG TỪ CHÍNH CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SIRO

SIRO HOUSE RẤT VUI VÌ ĐƯỢC PHỤC VỤ CÁC BẠN VÀ GIÚP BẠN TỰ TIN TỎA SÁNG TRÊN NÉT ĐẸP BẠN CÓ!


 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Sữa rửa mặt KOSE Softymo 220g

130.000đ

5428 View

No brand

Kem đặc trị lão hóa & mụn OBAGI Tretinoin Cream 0.05% 20g

1.450.000đ 2.500.000đ -42%

3308 View