Kem dầu ngựa Guérisson 9 Complex 70g

Kem dầu ngựa Guérisson 9 Complex 70g

  • Mã sản phẩm: 8809294557038

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Guerisson

Dung tích: 70g

Kem dưỡng trắng mịn da tinh dầu ngựa Guerisson 9 Complex cream 70g

Tìm hiểu tác dụng thật sự của kem dưỡng dầu ngựa Guerisson 9 ...

Kem chứa dầu ngựa – thành phần có chứa cấu trúc giống với người nhất , ceramide 3- thành phần hoàn hảo với các phân tử lipid kết hợp với chất béo tự nhiên và tế bào sừng trên da của chúng ta, tạo nên lớp rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn và khắc phục khô da , Niacinamide – một dạng của vitamin b3 giúp tăng sắc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn trứng cá, dị ứng da… Và rất nhiều thành phần công dụng khác.

Dầu ngựa là xu hướng mới nhất ở Hàn Quốc. Ngay cả các thương hiệu như Tony Moly và The Saem cũng đã bắt chước để có những sản phẩm dầu ngựa của riêng mình và tất cả chúng đều có vẻ màu cam. Nhưng để nói về nguồn gốc của dầu ngựa, chỉ có thể là Guerisson Cream 9 complex – một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời hứa hẹn trẻ hóa, mịn và làm mềm da đồng thời làm sáng sắc tố da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, ngăn ngừa mụn trứng cá, dị ứng da,…Sản phẩm đặc biệt này sử dụng dầu ngựa tinh khiết từ nước Đức, có chứa ceramide – thành phần với các phân tử lipid kết hợp vs chất béo tự nhiên và tế bào sừng trên da , tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn độc hại và khắc phục chứng khô da.

Kem ngựa Guerisson với dạng kem mềm mịn không thô và đặc như những loại kem trộn thông thường khác. Khi sử dụng rất mượt không bị dày bí lỗ chân lông chút nào. Cùng với mùi cam chanh dịu nhẹ khi apply lên mặt vô cùng dễ chịu.

Ngoài ra hũ thủy tinh khá “sang chảnh” với nắp thiếc màu vàng được thiết kế tinh xảo. Vỏ hộp thiết kế 2 lớp một hũ thủy tinh, một hộp cứng giúp bảo quản.

Thành Phần:

– Kem dưỡng dầu ngựa Guerisson sử dụng thành phần đặc biệt dầu mỡ ngựa tinh khiết từ Đức, có chứa Ceramide – đây là thành phần đột phá với các phân tử Lipid kế hợp với chất tự nhiên và tế bào sừng trên da, chính vì vậy mà tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi lớp vi khuẩn độc hại và khắc phục chứng khô da, bảo vệ da khỏi những tác nhân của môi trường, tuổi tác.

– Guerisson 9 Complex: Sự kết hợp hoàn hảo của 9 loại thảo mộc từ thiên nhiên gồm: oải hương, hoa hồng, hoa cúc, chanh và bưởi, bạc hà, bạc hà táo, xô thơm, hương thảo. Những loại thảo mộc thiên nhiên này có tác dụng giúp làm dịu và mềm da, kháng viêm, tạo nên mùi thơm dịu nhẹ.

– Niacinamide: niacinamide một dạng vitamin B3 với công dụng tăng sắc tố da và đào thải hắc sắc tố gây sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, cung cấp ẩm dưỡng da tươi trẻ,…Đồng thời giúp duy trì độ ẩm cho da, tăng khả năng đàn hồi và làm chậm sự lão hóa da.

Công dụng:

– Giúp phục hồi làn da hư tổn do mụn và ngăn ngừa sự tái hình thành mụn trên da nhạy cảm.

– Là kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ mỡ ngựa thiên nhiên, khả năng thẩm thấu tốt, có tác dụng dưỡng trắng da. Dùng cả cho dưỡng mặt và toàn thân (đặc biệt rất tốt với những vị trí da có vết thâm, sẹo hay rạn nứt).

– Giúp se khít lỗ chân lông.

– Cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho da trong 72h mà không gây bóng nhờn, bí bít da, làm mềm da khiến da mịn màng và săn chắc.

– Giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hão trên da do tác động từ môi trường ngoài.

– Giảm nếp nhăn; mờ sẹo, giảm thâm nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi… cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da.

– Phù hợp với da nhạy cảm.

– Làm dịu những vùng da bị bỏng, bị thương.

Bạn dùng muỗng nhựa kèm theo để lấy kem (tránh dùng tay sẽ làm kem dễ bị hư hỏng hay giảm tác dụng, biến chất), lấy một lượng vừa đủ tầm khoảng 1 hạt đậu do chất kem khá đặc, sau đó dàn trải đều khắp bề mặt da (lưu ý chỉ lấy lượng vừa đủ, không lấy dư sẽ khiến da không hấp thụ nổi dẫn tới phí kem hay nhờn kem trên da).

Kem dưỡng da dầu ngựa Guerisson 9-Complex - Hàn Quốc - 70g. Líu lo ...

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Sữa rửa mặt KOSE Softymo 220g

130.000đ

5415 View

No brand

Kem đặc trị lão hóa & mụn OBAGI Tretinoin Cream 0.05% 20g

1.450.000đ 2.500.000đ -42%

3295 View