Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast B5 Dạng Gel

Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast B5 Dạng Gel

Gel dưỡng La Roche Posay Cicaplast B5 là dòng gel dưỡng cùng các thành phần an toàn, lánh tính giúp làm dịu, làm mịn và giảm ngứa tức thì, bảo vệ bởi các tác nhân kháng khuẩn, cũng như chữa lành lớp biểu bì.

Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast B5 Dạng Gel

 

 

La Roche Posay là một trong nhiều cái tên nổi tiếng của làng mỹ phẩm đến từ đất nước tình yêu - Pháp, được biết đến với sự lành tính an toàn, cung cấp các sản phẩm có hiệu quả cao và được sử dụng ngay cả làn da yếu nhất.Tên của hãng được đặt theo tên của một ngôi làng tại Vienne, Pháp. Nơi đây nổi tiếng với nguồn nước khoáng được tìm thấy từ thế kỷ XIV và đã được giới khoa học công nhận về đặc tính chăm sóc da nhờ chứa hàm lượng lớn Selenium - một chất chống oxy hóa tự nhiên rất hiếm và mạnh. Phải nói rằng, chính ngôi làng này đã trở thành nguồn cảm hứng cho thương hiệu và nguồn nước khoáng này được chọn là thành phần chính trong công chức chăm sóc da cho các sản phẩm của hãng này kể từ năm 1975 đến nay. 

 

 

Thiết kế của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Dạng Gel mang đặc trưng của dược mỹ phẩm với tông màu chủ đạo tối giản trắng - xanh sang chảnh như đa số các sản phẩm khác của hãng đem lại cảm giác tin tưởng, thoải mái. Thiết kế với dạng tuýp nhỏ gọn nhưng cầm rất chắc tay dễ mang khi đi xa. Trên vỏ giấy của kem dưỡng ẩm có in đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng,… được ghi bằng tiếng Pháp.

 

 

 

Hoạt chất chính là Panthenol (Vitamin B5): Công việc chính em này là làm dịu và dưỡng ẩm cho da, có thể giúp da hấp thụ nước và sau đó giữ lại, kích thích quá trình tạo collagen. Da bị kích ứng sẽ phục hồi nhanh hơn nhờ khả năng chống viêm và giảm bong tróc da hiệu quả. Với nồng độ 5% thì hoạt chất không hề gây kích ứng, hoàn toàn an toàn cho da giúp chị em mình có một hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Ngoài ra còn có các thành phần bổ trợ như:

  • Zinc Gluconate : Hoạt chất có khả năng kháng khuẩn điều trị các loại mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nó kích thích hệ thống enzym chống oxy hóa (chủ yếu là superoxide dismutase) và có khả năng chữa lành vết thương tốt, phù hợp cho các loại da cần chữa lành và làm dịu.
  • Madecassoside : Một trong những thành phần hoạt tính sinh học chính trong cây rau má. Hoạt chất này chữa lành vết thương, làm dịu da và chống oxy hóa. Hỗ trợ trị mụn và kháng viêm một cách lành tính tự nhiên, an toàn. Từ đó xây dựng, tái tạo, nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng cho da.
  • Tocopherol ( Vitamin E ): Là chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta. Là một chất chống oxy hóa mạnh, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ các tế bào da khỏi yếu tố có hại xung quanh từ đó đem đến làn da của chúng ta đẹp và săn chắc.
  • Glycerin: Hoạt chất này được sử dụng trong mỹ phẩm trong hơn 50 năm và nó là một thành phần hoàn toàn tự nhiên cũng nằm ở lớp ngoài cùng của da chúng ta gọi là lớp sừng. Nó là một loại chất giữ ẩm cho da, giúp da chúng ta ngậm nước tốt hơn.
  • Sodium Hyaluronate: Đây là một dạng natri được tách từ Acid Hyaluronic và nó hoạt động như bọt biển giúp da giữ nước, căng mọng và đàn hồi.
  • Copper Gluconate: cũng giống như Zinc Gluconate, hoạt chất thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và chữa lành vết thương. Bạn này hoạt động chủ yếu với khả năng chữa lành vết thương tuyệt vời của người chị em muối khoáng của nó - Zinc Gluconate. Công việc bạn này cũng là điều trị mụn, giảm sự bài tiết của sợi bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, La Roche Posay Cicaplast B5 nói không với :

  • Không chứa Paraben.
  • Không chứa hương liệu.
  • Không chứa Lanolin (mỡ cừu).

 

 

Phục hồi da với La Roche Posay Cicaplast Gel B5 là một giải pháp không tồi đâu nha! Kể cả các bạn da thường cho đến da nhạy cảm. Chất gel nhẹ nhàng với kết cấu băng vô hình. Được tạo ra để bảo vệ hàng rào tự nhiên của da sau khi da bị tổn thương. Chất gel cách nhiệt này giúp làm dịu, làm mịn và giảm ngứa ngay lập tức. Kết cấu gel gốc silicone không dính, không nhờn, đặc biệt nhẹ và không gây quá tải cho da hoặc môi nhạy cảm. La Roche Posay Cicaplast B5 Gel hoạt động như một chất cách nhiệt cho vùng da bị tổn thương, giữ cho da được bảo vệ bởi các tác nhân kháng khuẩn, cũng như chữa lành lớp biểu bì. Gel hoạt động như một phương pháp điều trị làm dịu và dưỡng ẩm để giảm ngứa và căng da bị tổn thương sau khi điều trị bằng laser, khâu và lột thẩm mỹ.

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 Gel thì em ấy còn giúp làm mềm da, làm dịu làn da bị dị ứng mỹ phẩm, mẩn đỏ do mụn hay kích ứng. Hỗ trợ làm lành tổn thương do mụn để lại mang đến sự tươi mới và căng mịn cho làn da.

Kết cấu chống bám nước, chống vi khuẩn bám dính hoạt động như một hàng rào vô hình bảo vệ làn da của chị em mình một cách mạnh mẽ.

Tác dụng của kem dưỡng ẩm giúp quá trình phục hồi của da theo các cách:

  • Panthenol nồng độ 5% ngay lập tức làm dịu da.
  • Một phức hợp khoáng chất của Đồng, Kẽm và Mangan kích thích sản sinh các tế bào mới.
  • Madecassoside tái tạo tế bào da mới.
  • Axit hyaluronic giữ cho da ngậm nước tốt.

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser 150mL

145.000đ 170.000đ -15%

4047 View

No brand

Máy hút mụn Black Head Detector

110.000đ 120.000đ -8%

4266 View

No brand

Mặt nạ JMsolution WATER LUMINOUS S.O.S RINGER

25.000đ 30.000đ -17%

5283 View

No brand

Mặt nạ BEAUTY KEI Aqua Moisture

25.000đ 30.000đ -17%

4574 View

No brand

Mặt nạ BANOBAGI Vita Genic LIFTING

20.000đ 30.000đ -33%

4645 View

No brand

Mặt nạ thải độc Su:m Bạc

10.000đ 15.000đ -33%

4880 View

No brand

Nước hoa hồng Innisfree green tea seed skin

310.000đ 350.000đ -11%

5279 View

No brand

Tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel

250.000đ 300.000đ -17%

6270 View

No brand

Tẩy tế bào chết ROSTTE

130.000đ 150.000đ -13%

5075 View

No brand

Kem Trị Nám Dongsung Rannce Cream - 70g

580.000đ 600.000đ -3%

4144 View