Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên EPONA Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++

Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên EPONA Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++

  • Mã sản phẩm: 8809436850751
  • Nâng 1-2 tông da với sự kết hợp 2% Niacinamide và 150ppm Snail Secretion Filtrate
  • Chất kem màu hồng da điều chỉnh tệp với màu da của bạn, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, mỏng nhẹ bất ngờ
  • Công nghệ Nano – Seep giúp kem thấm nhanh, không gây bết rít trên da
  • Sở hữu chỉ số SPF 30 PA++ bảo vệ làn da mỏng manh của bạn trước tia UV và các tác nhân oxy hoá da

 

 

Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên EPONA Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++

Thương hiệu: Epona
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 50ml

 


Làn da là một trong những yếu tố then chốt, giúp các chị em tự tin trước người đối diện. Sẽ ra sao khi làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, vết thâm sạm và đang yếu dần mà không được chăm sóc thật đúng cách? Để khắc phục tình trạng trên, ngoài việc chú trọng chăm sóc đúng cách, các chị em cần lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp với làn da hiện tại. Ngoài các dòng sản phẩm làm sạch, cung cấp độ ẩm như nước tẩy trang, serum, các nàng nên cung cấp cho làn da các hợp chất dinh dưỡng có trong các loại kem dưỡng để tăng khả năng cải thiện làn da. Bởi việc dưỡng da, dưỡng ẩm là điều không thể thiếu, nhất là với những làn da nhạy cảm, làn da khô ráp, thiếu sức sống. Thấu hiểu được nỗi lo lắng về làn da của các chị em phụ nữ, thương hiệu Epona đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++.


Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ là dòng kem dưỡng có thành phần chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên kết hợp với các dưỡng chất có lợi cho da, giúp da cải thiện tình trạng thâm sạm cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da.

Thương hiệu:
Epona là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sở hữu nhà máy đặt tại đảo Jeju. Thương hiệu này chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng vì hầu hết thành phần đều được nuôi trồng và khai tác tại đảo Jeju. Các dòng sản phẩm của Epona đều không có chứa các chất độc hại, không chứa chất tạo màu, paraben gây hại cho da. Epona nổi tiếng với các dòng sản phẩm kem dưỡng có thành phần lành tính và an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Điển hình có thể kể đến dòng sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++.

Thành phần:
Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ bao gồm các thành phần như: Royal Jelly, Panthenol, Glycerin, Pearl extract, Titanium Dioxide, Betaine, Ethylhexyl Glycerin,Silk Extract, Panax Ginseng Root Powder, Paeonia Albiflora Root Extract.

 


Công dụng:
Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ sở hữu thiết kế dạng hộp tròn, nhỏ gọn, giúp các chị em dễ dàng điều chỉnh lượng kem mong muốn cũng như có thể bảo quản tốt hơn. Với thiết kế này, các chị em có thể mang kem dưỡng Epona ở mọi lúc, mọi nơi.

Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ có chứa thành phần 1000ppm dịch nhầy ốc sên với khả năng giảm thiểu quá trình lão hóa da gấp 3.84 lần. Trong thành phần của loại kem dưỡng này còn có thêm 2% Niacinamide với vai trò giảm viêm, kiểm soát lượng dầu trên da cũng như cung cấp dưỡng chất giúp da trở nên trắng sáng hơn. Ngoài ra, kem dưỡng Epona còn sở hữu công nghệ water ultra độc quyền với hàm lượng vitamin B5 hỗ trợ nâng tone, không gây bí bách lỗ chân lông và giúp làn da luôn trắng sáng và rạng ngời.

Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ còn sở hữ thêm chỉ số chống nắng PA+++ tăng cường chống tia UVA (gây đen sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm nâu,...) và SPF40 ngăn tia UVB (gây rát da, cháy nắng,...).


 

 


Bảng thành phần chính:
Water, Butylene Glycol, Niacinamide, Glycerin, Caprylic / Capric Triglyceride, Titanium Dioxide, 1,2-Hexanediol, Dimethicone, Panthenol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate / VP Copolymer e, Natri Acrylate / Natri Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Iso polymer. Ethylhexyl Stearate, Caprylyl Glycol, Snail Secretion Filtrate (1.500 trang / phút), Polysorbate 80, Aluminium Hydroxide, Adenosine, Triethoxycaprylylsilane, Sorbitan Oleate, Trideceth-6, Disodium EDTA, CI 7749 Glutathione, CI 77491

Hướng dẫn sử dụng:
Tiến hành làm sạch da mặt bằng tẩy trang, sữa rửa mặt trước khi sử dụng tinh chất này
Đầu tiên, lấy một lượng Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ và thoa đều lên da. Sau đó, tiếp hành massage và vỗ nhẹ để kem dưỡng Epona có thể thẩm thấu nhanh vào da.

 


Hướng dẫn bảo quản:
Bảo quản Kem Dưỡng Trắng Nâng Tone Chiết Xuất Ốc Sên Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30 PA++ ở nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh để kem dưỡng Epona này tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt
Tránh xa tầm tay của trẻ em
Đậy nắp sau khi sử dụng 

Chia sẻ: