Kem Nền Clio KILL COVER Glow Foundation Spf50+ Pa++++ 38G (Tặng Kèm Cọ)

Kem Nền Clio KILL COVER Glow Foundation Spf50+ Pa++++ 38G (Tặng Kèm Cọ)

Clio là cái tên đã không còn xa lạ đối với những người yêu mỹ phẩm Hàn. Thương hiệu đã làm nên tên tuổi với hàng loạt những sản phẩm trang điểm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu trang điểm, làm đẹp của phái đẹp. Một trong những sản phẩm best seller của hãng chính là kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation SPF 20 PA++. Cùng tìm hiểu về sản phẩm qua bài review dưới đây.

Kem Nền Clio  KILL COVER Glow Foundation Spf50+ Pa++++ 38G (Tặng Kèm Cọ)

 

 

Clio là thương hiệu mỹ phẩm màu đầu tiên được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1993 và nhanh chóng trở thành một trong những hương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở kim chi. Tên của hãng bắt nguồn từ tên một nàng thơ trong thần thoại Hy Lạp, đại diện cho lịch sử và danh dự. Với nghĩa trong tiếng Hy Lạp là “để ăn mừng”, Clio được tạo ra để tôn vinh những người phụ nữ dám chấp nhận thử thách cho những cái tôi mới và viết nên những trang rực rỡ nhất của cuộc đời thông qua trang điểm.

Triết lý của Clio chính là “Thay đổi trang điểm, thay đổi cuộc sống”. Do đó, các sản phẩm trang điểm của hãng ngoài chất lượng ra còn vô cùng đa dạng, với những thiết kế vô cùng hiện đại, xinh đẹp, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong trang điểm, giúp cho ai cũng có thể dễ dàng trang điểm như một chuyên gia. 

Sản phẩm trang điểm của Clio được sản xuất từ những thành phần tự nhiên và an toàn cho da, nhằm giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của người dùng. Với cam kết luôn đổi mới và cải tiến sản phẩm, Clio đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm sản phẩm trang điểm hàng đầu của mình

 

 

Kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation SPF 20 PA++ có kết cấu dạng kem, mềm mại, khá nhẹ, có độ bám dính và che phủ tốt, đem đến lớp nền trang điểm mịn màng, nhẹ nhàng tựa như lông vũ. Mặc dù là kem nền dạng lì nhưng nó tạo ra trên làn da bạn một lớp phủ mỏng nhẹ, không gây bí bách trên da.

 

 

Kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation SPF 20 PA++  có chứa các thành phần giúp cải thiện kết cấu sản phẩm và dưỡng da.

Trong đó, có thể kể đến:

- Cyclopentasiloxane có khả năng bổ sung độ ẩm, tạo lớp hàng rào bảo vệ da, giúp cho kem nền nhanh tiệp vào da và khô nhanh hơn.

- Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, bắt sáng và khuếch tán ánh sáng, dưỡng sáng da.

- Trimethylsiloxysilicate giúp da mềm mại, mịn màng hơn bằng cách lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào da. 

Thành phần đầy đủ: Cyclopentasiloxane, Water, Titanium Dioxide (CI 77891), Alcohol Denat, Butylene Glycol, PEG-10 Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Phenyl Trimethicone, Squalane, Niacinamide, Iron Oxides (CI 77492), Polymethylsilsesquioxane, Hydrogenated Olive Oil Unsaponifiables, Actinidia Polygama Fruit Extract, 1,2-Hexanediol,Isododecane, Bis-PEG/PPG-14/14 Dimethicone, Disteardimonium Hectorite, Magnesium Sulfate, Silica, Triethoxycaprylylsilane, Aluminum Hydroxide, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Barium Sulfate, Dimethicone, Stearic Acid, Adenosine, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Magnesium Myristate, Amylopectin, PVP, Potassium Sorbate, Fragrance(Parfum), Limonene, Linalool, Butylphenyl Methylpropional, Iron Oxides (CI 77491), Iron Oxides (CI 77499).

 

 

Công dụng

Kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation SPF 20 PA++ được xem là một trong những loại kem nền chất lượng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có thể tạo ra một lớp nền sáng, mịn màng, tự nhiên trên da. Khi thoa một lớp mỏng, kem nền cung cấp độ che phủ tự nhiên. Còn khi thoa nhiều lớp hơn, sản phẩm ngày càng che phủ cao hơn, có khả năng che phủ khuyết điểm trên da, đặc biệt là nếp nhăn, lỗ chân lông hay những vùng da sần. 

Clio Kill Cover New Matte Foundation có khả năng chống nắng nhẹ nhàng, bảo vệ da khỏi những tổn thương có thể gặp phải khi tiếp xúc với tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng SPF 20 PA++. 

Thêm vào đó, sản phẩm còn sử dụng công thức che phủ lâu trôi, đem đến hiệu ứng che phủ kéo dài đến 54 giờ, có khả năng chống nhòe khi đeo khẩu trang hay tiếp xúc với điện thoại. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp kiềm dầu nhẹ nhàng, làm giảm và ngăn chặn hiện tượng bóng dầu trên da.

Kem nền Clio Kill Cover thích hợp sử dụng trên mọi làn da, đặc biệt là da dầu.

 

 

- Kết cấu dạng kem, mềm mịn, dễ tán đều, có độ bám dính tốt, đem đến lớp nền căng bóng, mỏng nhẹ, không bị nhòe hay vón cục.

- Độ che phủ cao, có khả năng che phủ nhiều loại khuyết điểm trên da, đặc biệt là nếp nhăn, lỗ chân lông, vùng da bị sần, đem đến lớp nền mịn màng, tự nhiên.

- Có khả năng kiềm dầu nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng đổ dầu gây hiện tượng bóng nhờn trên da.

- Duy trì lớp nền trang điểm trong thời gian dài, không gây xỉn màu da.

- Chỉ số chống nắng SPF 20 PA++, có khả năng hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB trước ánh nắng mặt trời.

- Gồm 7 màu dễ sử dụng, phù hợp với làn da người châu Á.

- Phù hợp với những ai có làn da dầu thiếu ẩm, những người muốn tạo ra một lớp nền bền đẹp, tự nhiên, tinh tế.

- Thiết kế chai nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình.

- Kem nền được thiết kế đi kèm với cọ lông mềm, giúp tán đều kem nền trên da một cách dễ dàng.

- Thích hợp sử dụng vào mùa hè.

- Giá cả phải chăng, hợp lý.

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Son MAC 707 Ruby Woo

420.000đ 500.000đ -16%

3042 View

No brand

Phấn phủ CATRICE All Matt Plus Shine Control Powder

140.000đ 160.000đ -12%

4616 View

No brand

BEST

Kem lót Catrice

160.000đ 200.000đ -20%

2550 View

No brand

Mút hồ lô VACOSI

45.000đ

4216 View

No brand

Phấn phủ nén CATRICE Pore Less Perfection Powder

160.000đ 190.000đ -16%

2514 View