Kem PO2 Tone Up Cream Nâng Tông Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc

Kem PO2 Tone Up Cream Nâng Tông Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm: Kem Tone Up Po2 dạng váng sữa mịn màng dễ dàng tan nhẹ trên bề mặt da, giúp thẩm thấu nhanh mà không hề bị bết dính. Đặc biệt phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.
Thương hiệu: Orôche
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 50g

Kem PO2 Tone Up Cream Nâng Tông Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc

PO2 Tone up Cream hay còn gọi là kem nâng tông, kích trắng làn da. Kem PO2 xứng đáng là dòng kem Tone Up tốt nhất hiện nay.

 

 

Với cấu trúc váng sữa lỏng nhẹ, không một kem dưỡng trắng nâng tone nào có thể sánh kịp. Ngay từ khi ra mắt kem kích trắng váng sữa Oroche Po2 Tone Up Cream đã được đánh giá là “dòng dưỡng trắng đáng sử dụng nhất mọi thời đại”. Khi sản phẩm áp dụng công nghệ Liposome để tạo ra các hạt kích trắng với kích thước siêu nhỏ, đi sâu vào từng tế bào đến từng cấu trúc dưới da, tầng hạ bì và cả vùng sạm, nám da. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, kem kích trắng Oroche Po2 còn giải quyết nhiều vấn đề về da, từ đó giúp da đẹp hơn, mịn màng hơn và trắng sáng hơn.


THÀNH PHẦN PO2 TONE UP CREAM:
Bên trong của dòng kem kích trắng gồm những thành phần cao cấp như: vitamin A, vitamin E, Vitamin C. Tất cả những dưỡng chất này đều được chiết xuất từ thiên nhiên như chanh, quả ngũ vị tử, hoa thanh cúc, trà xanh, cam thảo, cây hoàng liên.
Ngoài ra, Orôche Po2 Tone Up Cream còn chứa dẫn xuất tan trong nước của vitamin B3 – Niacinamide và EGF – đây là thành phần làm trắng da khá đắt (200.000USD /gram), thiếu hụt EGF có thể gây ra rất nhiều vấn đề về da như nếp nhăn, mụn. 

 


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG KEM PO2:
Oroche Po2 Tone Up Cream phù hợp với những người có làn da xỉn màu, thâm, nám, xuất hiện vết thâm và đen do bẩn sinh.
Với hiệu quả dưỡng da cao, kem phù hợp để sử dụng hàng ngày cũng như được các spa, thẩm mỹ viện lựa chọn là dòng kem để chăm sóc làn da cho khách hàng.


CÔNG DỤNG KEM PO2:

  • Các vitamin A, E, C giúp loại bỏ các lớp tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và đặc biệt hạn chế hình thành nên nhân mụn.
  • Thành phần EGF (một loại Protein) giúp làm trắng, chống lão hóa, thúc đẩy tăng trưởng và tái tạo lớp biểu bì của da, giúp da luôn trẻ trung, căng mọng.
  • Niacinamide (một dẫn xuất của Vitamin B) giúp dưỡng trắng, kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da.
  • Chiết xuất bơ hạt mỡ đậm đặc cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da, giúp da luôn mịn màng, không bị bong tróc và nứt nẻ.
  • Cải thiện vùng da tối màu: thâm sạm, thâm mụn, tàn nhang.
  • Kem kích trắng váng sữa Orôche PO2 có tác dụng kích trắng gấp 50 lần so với các mỹ phẩm thông thường và không gây bào mòn hay mỏng da nên được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, tăng tính đàn hồi: độ ẩm là yếu tố quan trọng để duy trì cho một làn da khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng. 
  • Ngoài công dụng dưỡng trắng, Orôche Po2 Tone Up Cream còn có tác dụng như một lọ kem lót, giúp bạn có một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, nâng được tận 2 tone da chỉ sau vài phút sử dụng. Độ che phủ, kiềm dầu cực tốt, khô ráo và không bị đổ bóng dầu.
  • Chống l.ão hoá, làm chậm sự xuất hiện của dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, vết chân chim, sạm da.

 


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KEM TONE UP PO2
Một ưu điểm nổi bật nữa mà chỉ riêng Oroche Po2 mới có chính là công nghệ Liposome. Công nghệ này tạo ra các hạt kích trắng với kích thước siêu nhỏ (chỉ cỡ nano). Chúng là nhiệm vụ của một người vận chuyển, chuyên mang vitamin, ECF, Niacinamide đến từng cấu trúc dưới da, tầng hạ bì và cả vùng sạm nám. Tiếp đó, cùng với lượng nước có trong da, các hoạt chất sẽ được giải phóng, đi sâu và giải quyết nhiều vấn đề về da, từ đó giúp da đẹp hơn, mịn màng hơn và trắng sáng hơn.

 

 

 

CÁCH SỬ DỤNG KEM DƯỠNG DA PO2 TONE UP CREAM
Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Tiếp theo sử dụng toner, sau đó lấy một lượng kem PO2 Tone up Cream vừa đủ thoa đều lên vùng mặt.

Bước 3: Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong PO2 Tone up Cream được thẩm thấu, từ đó nuôi dưỡng da trắng mịn màng.

Kem PO2 có xuất xứ từ Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm và làm đẹp, rất được chị em tin dùng bởi công dụng thần kì mà nó mang lại. Tuy nhiên theo khuyến nghị kem Tone Up Po2 chỉ nên sử dụng vào ban ngày.

 

Chia sẻ: