Kem trị thâm nách NUWHITE H6 Mibiti Prudente 5mL

Kem trị thâm nách NUWHITE H6 Mibiti Prudente 5mL

  • Mã sản phẩm: SP008396

Nuwhite ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ tự tin với làn da trắng mịn, đều màu khắp cơ thể, trị thâm cho tất cả những nơi dù là nhạy cảm nhất. Kem trị thâm nách bẹn mông Nuwhite H6 giúp bạn giải quyết nỗi lo thâm nách, thâm bẹn, mông giúp da đều màu, tự tin diện bikini hay những bộ đồ gợi cảm. 

Ức chế sự hình thành của melamin, ngăn ngừa sắc tố đen, cải thiện làn da rõ rệt sau 1 tuần 

Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài, gốc tự do

Kiểm soát quá trình mọc lông, giảm nguy cơ gây mùi cơ thể (vùng nách)

Mibiti Prudente Nuwhite H6 loại bỏ những tế bào chết sần sùi, chai lỳ, lỗ chân lông to, dưỡng da trắng mịn màng 

Kích thích tái tạo tế bào da mới, làm chậm quá trình lão hóaa

Bổ sung vitamin, dưỡng chất, tăng sinh collagen cho làn da săn chắc căng mịn

Thương Hiệu: Mibiti Prudente 

Xuất Xứ: Mỹ

Kem Trị Thâm Nám Vùng Nách, Bẹn, Mông Nuwite Mibiti Prudente 5ml

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'M.I.B.I.T.I P.R.U.D.E.N.T.E NUWHITE H6 het nettham NACH BEN -MÔNG Tự TIN DIEN BIKINI NuWhite H6'

Kem trị thâm nách NUWHITE H6 với công thức dưỡng chất mạnh mẽ giúp dưỡng trắng, cải thiện vết thâm ở nách, bẹn, mông, tái tạo làn da trắng mịn, đàn hồi và săn chắc, thúc đẩy quá trình thay mới làn da, loại bỏ các sắc tố sẵn có trên da cũng như ức chế sự sản sinh các sắc tố mới. Điều trị và cải thiện các tình trạng nám nặng.

*** CÔNG DỤNG:

Nuwhite H6 làm trắng sáng và mang lại vẻ hồng hào cho làn da ở vùng nhạy cảm dưới cánh tay, vùng bẹn, mông và vùng bikini, giúp hỗ trợ thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào da mới, loại bỏ những thành phần da đã lão hóa, lớp da cũ gây thâm và hướng tới một làn da tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian sử dụng.

Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Kích thích việc sản sinh collagen giúp những vùng da nhạy cảm này săn chắc hơn, lỗ chân lông sẽ được thu hẹp. Khắc phục tình trạng sần sùi và cảm giác mềm mượt nhất cho da.

Kem trị thâm nách bẹn mông Nuwhite H6 có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau ngoài 20 cho đến trung niên. Những người thường quan tâm đến những vấn đề liên quan đến làn da thâm vùng nách và bẹn.

Sản phẩm không chỉ dừng lại ở 1 công dụng trị thâm mà nó còn được bổ sung nhiều dưỡng chất khác nhằm đa dạng chức năng hơn như làm sáng da, mềm mịn da và ngăn ngừa da thâm, xấu theo thời gian, tuổi tác.

Chiết xuất tinh dầu gấc: đảm nhận vai trò trung hòa các gốc tự do. Giúp hỗ trợ phục hồi cũng như đẩy mạnh tái tạo da và hỗ trợ giảm nhẹ những tác động ảnh hưởng từ môi trường lên da.

  • Vitamin C: hàm lượng 15% chống oxy hóa cao và giúp ngăn cản việc sản sinh sắc tố da. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ triệt tiêu việc hình thành gốc tự do gây tình trạng lão hóa da và giảm nám, đốm nâu cũng được thể hiện khá đáng kể.

  • Vitamin E: sự bổ sung hoàn hảo khi 2 loại vitamin E và C kết hợp với nhau sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng da giúp cải thiện sự khỏe mạnh và mang lại sức sống tích cực cho da, ngoài ra, công thức này còn có khả năng chống tia cực tím cao nhờ việc tạo ra một màng che chắn giúp da được bảo vệ tương đối an toàn. 

  • Hydroxyquinon: Chiếm tỉ lệ 6% trong tổng lượng sản phẩm, Hydroxyquinon đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế một cách mạnh mẽ men tyrosinase, làm giảm thiểu và ngăn chặn khả năng sản sinh các sắc tố gây thâm nám, đen sạm làn da của bạn.

*** HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị (nách, bẹn, mông).

Thoa đều kem vào vùng da thâm sau đó nên kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng để sản phẩm được thấm đều và nhanh hơn vào da.

Kiên trì sử dụng sản phẩm 1-2 lần/ ngày (sáng và tối trước khi ngủ).

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập