MẶT NẠ DERM ALL MATRIX mẫu mới 2021

MẶT NẠ DERM ALL MATRIX mẫu mới 2021

Phiên bản mới lại còn tốt hơn nhiều lần bởi công nghệ xu hướng đi đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn với chức năng ngăn ngừa sắc tố, đốt cháy các thế bào gốc sản sinh dắc tố đen trên da, giúp da bạn trông sáng và trẻ hơn gắp trăm lần 
Xuất xứ: Hàn Quốc.

 

MẶT NẠ DERM ALL MATRIX mẫu mới 2021

 

 

Nó lấy collagen trong miếng thạch lấp đầy tất cả các lỗ chân lông và ngấm sâu vào biểu bì khiến các nếp nhăn li ti phẳng ra ngay lập tức vào sáng hôm sau. Da căng đầy, lỗ chân lông nhỏ lại và cơ mặt nâng lên căng bóng như tiêm 𝐟𝐢𝐥𝐥𝐞𝐫 vào da.
 Mặt nạ nâng cơ, căng da tức thì như vừa tiêm filler và khiến da mặt mềm như miếng bánh Mochi sau 1 lần đắp duy nhất.
 Dòng mask danh tiếng lưu truyền trong các phòng da nội địa Hàn, các chị sẽ hiếm gặp ở bên ngoài lắm ạ.
 Đ𝒊𝒆̂̀𝒖 đ𝒐̣̂𝒄 đ𝒂́𝒐 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒂𝒔𝒌 𝒏𝒂̀𝒚 𝒍𝒂̀:
♡ Nếu các mặt nạ thông thường dưỡng chất tách biệt với miếng lụa định hình thì mặt nạ này không như thế. Collagen được nén vào trong miếng mặt nạ như miếng thạch, đắp càng lâu collagen càng thấm vào da và miếng thạch mặt nạ mỏng dần đi.
♡ Mặt nạ thông thường đắp 15-20p nhưng Derm all Matrix cần đắp càng lâu càng tốt. Hãng khuyên người dùng hãy đắp qua đêm.
♡ Kết quả trông thấy bằng mắt sau 1 đêm: Toàn bộ vùng cơ sệ quanh khóe mũi hay còn gọi là vùng râu rồng, quay khóe miệng, vùng mắt được nâng lên và căng rõ rệt. Nếp nhăn phẳng trông thấy.
♡ Da mềm như bánh Mochi.
♡ Kết cấu mặt nạ: Chia thành 2 phần nửa mặt trên và nửa mặt dưới để tăng hiệu quả căng da tối đa.

 

 Kết quả trông thấy bằng mắt sau 1 đêm: Toàn bộ vùng cơ sệ quanh khóe mũi hay còn gọi là vùng râu rồng, quay khóe miệng, vùng mắt được nâng lên và căng rõ rệt. Nếp nhăn phẳng trông thấy.
Mask chất như nước cất thế này thì ngại gì mà không đầu tư nuông chiều da mình một chút cho bỏ công chăm sóc các nàng nhỉ .
 Derm All Matrix Facial Dermal-Care Mask 
Review của các chị em đều không tiếc lời khen rằng ngay từ lần đầu sử dụng đã có cảm giác làn da căng đầy, mướt mịn và ngậm nước, lỗ chân lông được se khít, cơ mặt được nâng lên trông thấy.
Khi mở miếng mặt nạ ra sẽ thấy khá dày, giống như được phủ một lớp thạch màu trắng đục. Nhưng rất hay ở chỗ là sau khi đắp thì dưỡng chất sẽ từ từ hút hết vào da, mask chuyển từ màu trắng đục sang trong suốt.
Có khả năng tạo màng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài, cho da bóng khỏe từ sâu bên trong đúng chuẩn gái Hàn.
Có khả năng kháng viêm và tham gia chữa lành vết thương cũng như sửa chữa những hư tổn của màng rào cản giúp cho da được bảo vệ từ trong ra ngoài.
Hiệu quả chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn cũng như tham gia vào quá trình phát triển-biệt hóa các tế bào giúp sửa chữa những hư tổn mà tác động môi trường gây ra.
Làm dịu tức thời cho làn da đỏ rát sau khi hoạt động nhiều giờ ngoài trời gay gắCách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao???
Sử dụng tốt nhất vào buổi tối
Lúc da được thư thái và đc nghỉ ngơi
Đắp liên tục trong vòng 4-5 tiếng(sau 1 giấc ngủ hoặc 2 bộ phim)

 

 𝐂á𝐜𝐡 đắ𝐩 𝐜𝐡𝐮ẩ𝐧:

 Đắp trước khi ngủ ít nhất 1 tiếng để mask ngấm vào da và mỏng dần nên ôm khít vào mặt, ko sợ rơi trong quá trình ngủ.
 Tốt nhất đắp qua đêm hoặc tối thiểu 4 tiếng để đạt hiệu quả tối đa.

 

Chia sẻ: