Mật ong gấu KIRKLAND Organic Raw Honey Kirkland 680g

Mật ong gấu KIRKLAND Organic Raw Honey Kirkland 680g

  • Mã sản phẩm: 096619032938

Mật ong gấu Kirkland Signature Raw Organic Honey Bear 680g

 

 

  • Mật ong từ xưa đến nay được xem như là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã tôn vinh mật ong là sản phẩm vàng tác dụng của mật ong mang lại cho con người rất nhiều, vừa chăm sóc sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, vừa là sản phẩm làm đẹp da, giảm cân. Mật ong và các chế phẩm của mật ong được dùng trong rát nhiều lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm.

 

 

  • Mật ong được tạo thành nhờ những con ong mật sử dụng vòi để đi lấy mật hoa từ bất kì những bông hoa nào mà chúng gặp trên đường. Sau khi hút đầy mật hoa, ong sẽ bay về tổ enzim trong mật hoa sẽ được chuyển hóa thành những loại enzim có cấu trúc đơn giản để tiêu hóa dễ và ngaăn ngừa các loại vi khuẩn khác khi tiến hành cất giữ.
  • Mật Ong Kirkland Organic Honey với thành phần từ mật ong nguyên chất, đảm bảo độ tinh khiết và không có sử dụng những hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Mật ong Kirkland có chứa 80% hàm lượng đường fructoza, glucoza và 20% còn lại là nước và các khoáng chất, các vitamin, protein, các chất chống oxi hóa. Các vitamin được tìm thấy trong mật ong là B6, niacin, thiamin, riboflavin và một lượng axit amin nhất định. Các khoáng chất có trong mật ong phải kể đến như canxi, sắt, magiê, mangan, kali, phốt pho, natri và kẽm. Nhờ những thành phần này mà mật ong có tính kháng khuẩn, khử trùng và mật ong được xem như là một sản phẩm diệu kì.

 

 

  • Mật ong mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể con người. Nhờ lượng đường tự nhiên mà mật ong có giúp tăng năng lượng ngay lập cung cấp một nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể chúng ta mệt mỏi và cần bổ sung năng lượng. Vì là đường tự nhiên nên bạn có thể ăn mật ong mà không phải lo lắng về vấn đề tăng cân, bạn có thể dùng mật ong như là một cách để chế ngự cảm giác them đồ ngọt.

 

Lợi ích của mật ong

Như chúng ta đã biết, mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó hàm lượng đường glucoza và đường fructoza chiếm khoảng 70%. Mật ong còn có protein, muối hữu cơ, axit hữu cơ, nhiều loại vitamin và các chất canxi, magie, kali, photpho…Mật ong có những tác dụng tích cực rất tốt đối với trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Cụ thể như sau:

·Mật ong có tác dụng cải thiện đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, dễ tiêu hóa.

·Mật ong mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp tránh được cảm lạnh và giảm ho.

·Giúp các vết thương, vết bỏng mau lành.

·Kiểm soát và ổn định lượng đường huyết.

·Kích thích quá trình trao đổi chất béo và giảm cholesterol, hỗ trợ giảm cân.

·Ngoài công dụng cho sức khỏe, mật ong còn mang đến công dụng cho làn da của bạn: giúp kháng khuẩn, dưỡng ẩm, giảm các vết thâm nám và chống oxy hóa hiệu quả cho da.

 

 

Trọng lượng cơ thể sẽ được duy trì nếu như bạn uống mật ong cùng với chanh mỗi ngày. Nhờ những vitamin, a-xít amino ,khoáng chất có trong mật ong có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì cân nặng và ngăn ngừa những nguy cơ gâybéo phì, làm sạch đường ruột, loại bỏ độc tố có trong cơ thể.

Chị em nào muốn có làn da trắng sáng an toàn thì hãy dùng mật ong như một loại mặt nạ cho cơ thể khi tắm. Nhiều người cho rằng công chúa Ai Cập Cleopatra cũng thường tắm bằng mật ong và sữa để sỡ hữu làn da đẹp vượt thời gian.Hỗn hợp mật ong, dầu o-liu, nước éo chanh sẽ giúp cho làn da bạn trắng sáng và mịn màng, xoa bỏ những vết thâm trên cơ thể. Đối với làn da mụn thì mật ong sẽ giúp hấp thu hết những chất nhờn dư thừa trên da, ngăn ngừa sự phát triển của nhiễm trùng, mụn nhọt nhờ tính kháng khuẩn và chống viêm của mật ong. Mái tóc mềm mượt và sáng bóng sẽ không còn là điều quá khó khăn nếu như bạn sử dụng mật ong như là một chất ủ tóc. Mật ong sẽ giúp tóc bạn hết khô, giảm gãy rụng. Các chị em sẽ đẹp từ chân đến từng ngọn tóc nhờ có mật ong.

 

Hướng dẫn sử dụng

·Nên pha loãng với nước ấm dưới 40 độ để phát huy hết tác dụng của mật ong. Không đun sôi hoặc nấu chín mật ong làm mất tác dụng.

·Nên sử dụng vào sáng sớm, sau bữa ăn, hoặc trước khi đi ngủ để có những tác dụng nhất định.

​​​​​​​

Hướng dẫn bảo quản

·Bảo quản mật ong trong lọ đậy kín, tránh để không khí và nước lọt vào.

·Giữ lọ mật ong tránh xa những thực phẩm có mùi như gia vị.

·Luôn giữ mật ong ở nơi mát và tốt, tránh ánh nắng trực tiếp, bếp lò, tủ lạnh.

·Hạn chế dùng mật ăn để chế biến món ăn dùng lò vi sóng.

·Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 21 độ C đến 26 độ C. 

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Hạt hạnh nhân MOURADS 500g

180.000đ 240.000đ -25%

3571 View

No brand

Mì cay phô mai SAMYANG 140g

22.000đ 25.000đ -12%

4512 View

No brand

Viên uống kẽm DHC

140.000đ 170.000đ -18%

4445 View

No brand

Hạt chia SUNFOOD 454g

120.000đ 150.000đ -20%

3250 View

No brand

Hạt óc chó MOURADS 500g

220.000đ 240.000đ -8%

3494 View

No brand

Viên uống bổ sung 18 loại rau củ FANCL

170.000đ 240.000đ -29%

1654 View

Blackmores

Viên uống bổ sung sắt BLACKMORES Womens Premium Iron 30v

210.000đ 230.000đ -9%

3417 View

No brand

Viên uống collagen DHC

310.000đ 350.000đ -11%

4424 View