[Nội địa Trung] Sữa dưỡng thể OLAY Body Cellscience B3 + Vitamin C 260g.

[Nội địa Trung] Sữa dưỡng thể OLAY Body Cellscience B3 + Vitamin C 260g.

  • Mã sản phẩm: 6903148346020
  • Thương hiệu: OLAY

 

Thương hiệu: Olay

Xuất xứ: Nội địa Trung

Dung tích: 70 - 210 ml

Olay dưỡng trắng nhờ sự kết hợp của Nicotinamide (B3) 3.5% và Vitamin C. Phải nói Olay là hãng duy nhất trong tầm giá bình dân có nồng độ nicotinamide cao.

[Nội địa Trung] Sữa dưỡng thể OLAY Body Cellscience B3 + Vitamin C 260g

 

 

 

 

Mô tả sản phẩm

 

Olay là một trong những nhãn hàng lâu đời và nổi tiếng trên thế giới và điều có chẳng phải ngẫu nhiên,  khi mà các sản phẩm của hãng luôn đem lại cho khách hàng những công dụng tuyệt vời. Với mức giá cực kì phải chăng khách hàng vẫn có thể được trải nghiệm những sản phẩm với các thành phần cao cấp.

 

Hiện nay một số dòng sản phẩm của hãng còn được đánh giá rất cao về khả năng dưỡng ẩm và đều mà da đặc biệt là dòng Olay Body Cellscience. 

 

Chúng giúp người dùng dưỡng trắng nhờ sự kết hợp của Nicotinamide (B3) 5% và Vitamin A hay Vitamin C. Phải nói Olay là hãng trong tầm giá bình dân có nồng độ nicotinamide cao như vậy.

 

 

 

 

Olay dưỡng trắng nhờ sự kết hợp của Nicotinamide (B3) 3.5% và Vitamin C. Phải nói Olay là hãng duy nhất trong tầm giá bình dân có nồng độ nicotinamide cao.

 

Thành phần: 

 

- Niacinamide (Vitamin B3): Hỗ trợ điều trị mụn, giúp thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát các yếu tố da tiết bã nhờn.

 

- Pathenol: Thành phần dưỡng ẩm làm dịu da và giảm kích ứng.

 

- Glycerin: Hydrat hóa, ngăn ngừa khô da và giúp da mềm mịn.

 

- Tocopheryl Acetate: Vitamin C giúp chống oxy hóa và hỗ trợ làm trắng da.

 

Ngoài ra sản phẩm còn chứa những thành phần như: Dimethicone, Dimethiconol, Ethylparaben, Parfum,…

 

 

 

 

CÔNG DỤNG:

 

 - Niacinamide là một trong số ít các chất có tác dụng kích thích sản sinh các thành phần này của da. Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn. 

 

- Cải thiện làn da lão hóa: Da lão hóa đặc trưng bởi sự thay đổi da lớn như giảm độ đàn hồi, cấu trúc lỏng lẻo và xuất hiện các nếp nhăn. Đặc biệt, làn da lão hóa bị mất dần các sợi collagen và elastin được tổng hợp trong các nguyên bào sợi. Các nghiên cứu với nguyên bào sợi ở người cho thấy niacinamide kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới lên đến 20% và collagen tăng 54%.

 

 - Giảm các vấn đề tăng sắc tố da: Đây chính là cơ chế hỗ trợ ngăn hình thành sạm da, thâm mụn đã được ứng dụng nhiều của Niacinamide. Niacinamide giúp da sáng theo cơ chế an toàn, đó là hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố, từ đó giảm hình thành sạm da, thâm nám, dùng lâu dài sẽ giúp da sáng hơn.

 

 - Hỗ trợ làm giảm các vấn đề do mụn hiệu quả: Niacinamide có đặc tính chống viêm, giảm sự tắc nghẽn bà nhờn vì vậy cho có hiệu quả trong làm giảm mụn trứng cá. 

 

- Lành tính, có độ ổn định cao: đây chính là một điểm cộng nữa cho Niacinamide đó chính là sự lành tính với làn da, độ ổn định (độ bền vững với các tác nhân từ môi trường) cao hơn hẳn so với các chất chống lão hóa “nổi tiếng” là vitamin C hay retinol và các dẫn chất của vitamin A.

 

 

 

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:  


- Bước 1: tắm sạch và làm khô cơ thể ( kết hợp tẩy tế bào chết cho cơ thể  2-3 lần/ tuần)


- Bước 2: dùng một lượng dưỡng thể vừa đủ thoa lên toàn bộ cơ thể


- Bước 3: Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm nhanh hơn

 

Mẹo nhỏ: Thành phần hơi khó thấm nên sử dụng 1 lượng sản phẩm vừa phải bôi theo từng lớp mỏng lên da để tăng độ thẩm thấu vào da. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày dành cho cơ thể

 

 

 

BẢO QUẢN

 

  • Nơi khô ráo, thoáng mát.

 

  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

 

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

 

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Muối tắm A BONNÉ Spa White C Salt Papaya & Lemon 350g

25.000đ 35.000đ -29%

1614 View

No brand

Xịt chống nắng NEUTROGENA Ultra Sheer SPF 100+

270.000đ 390.000đ -31%

2396 View