Phấn Highlight Bắt Sáng Clio Prism Air Highlighter

Phấn Highlight Bắt Sáng Clio Prism Air Highlighter

Phấn Highlight Bắt Sáng Clio Prism Air Highlighter là siêu phẩm bắt sáng giúp da bừng sáng và tạo điểm nhấn hơn cho gương mặt. Sản phẩm có packaging vuông vức sang chảnh bên ngoài và kết cấu bơ mịn bên trong, chỉ cần lướt nhẹ đã tán đều da. Chất phấn với những hạt nhũ tơi mịn, tạo độ glowy óng ả tự nhiên sáng khỏe. Bạn này tán lên gò má, chóp mũi, góc lông mày, chóp môi,..cứ phải gọi là đẹp hết nước chấm luôn, da glowy căng bóng cứ như skincare đỉnh cao giống gái Hàn

Phấn Highlight Bắt Sáng Clio Prism Air Highlighter

 

 

Phấn Highlight Bắt Sáng Clio Prism Air Highlighter là siêu phẩm bắt sáng giúp da bừng sáng và tạo điểm nhấn hơn cho gương mặt. Sản phẩm có packaging vuông vức sang chảnh bên ngoài và kết cấu bơ mịn bên trong, chỉ cần lướt nhẹ đã tán đều da. Chất phấn với những hạt nhũ tơi mịn, tạo độ glowy óng ả tự nhiên sáng khỏe. Bạn này tán lên gò má, chóp mũi, góc lông mày, chóp môi,..cứ phải gọi là đẹp hết nước chấm luôn, da glowy căng bóng cứ như skincare đỉnh cao giống gái Hàn.

 

 

ƯU ĐIỂM:
-Clio Prism Air Highlighter có packing vỏ ngoài cực sang chảnh.
-Chất phấn siêu mịn vô cùng dễ tán, chỉ cần tán ra nhẹ nhàng là được một lớp nhũ đều trên da, trông lấp lánh, rất đẹp mắt Hiệu ứng căng bóng, sáng khỏe, cho nàng luôn có vẻ ngoài rạng rỡ nhất.
-Dùng để highlight, tạo vùng bắt sáng cho gò má, sóng mũi hay toàn bộ khuôn mặt.
Có 2 tone cho bạn lựa chọn :
#No.1 Gold Sheer
#No.2 Fairy Pink
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sử dụng ở bước makeup sau cùng, lấy một lượng Highlight vừa đủ phủ lên vùng da chữ T, 2 bên gò má, trán, nhân trung và cằm để khuôn mặt của bạn trở lên hấp dẫn và thu hút hơn dưới ánh sáng mặt trời hay ánh đèn.
 
 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Son MAC 707 Ruby Woo

420.000đ 500.000đ -16%

3049 View

No brand

Phấn phủ CATRICE All Matt Plus Shine Control Powder

140.000đ 160.000đ -12%

4623 View

No brand

BEST

Kem lót Catrice

160.000đ 200.000đ -20%

2558 View

No brand

Mút hồ lô VACOSI

45.000đ

4216 View

No brand

Phấn phủ nén CATRICE Pore Less Perfection Powder

160.000đ 190.000đ -16%

2525 View