SET 1: SKIN BRIGHTENING PROGRAM

SET 1: SKIN BRIGHTENING PROGRAM

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 4.800.000VND

Bộ sản phẩm dưỡng sáng da Zo Skin Health Skin Brightening Program không chỉ đẩy lùi tình trạng tăng sắc tố da, xóa mờ đồi mồi, nám, tàn

Siro House được lập nên với mong muốn chia sẻ đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, hàng tiêu dùng tiện nghi đi cùng chất lượng, chọn lọc. Tất cả được nhập chính hãng, giá tốt nhất!

FB: SIRO HOUSE – MỸ PHẨM, THỰC PHẨM, HÀNG TIÊU DÙNG NGOẠI NHẬP

DC: 2417 Quốc Lộ 1A, Thanh Hoá, Hố Nai 3 Trảng Bom, Đồng Nai 810000

SET 1: SKIN BRIGHTENING PROGRAM

 

Sở hữu 1 làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ là niềm mơ ước của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, đời đâu như mơ. Chỉ cần muốn là được. Bởi hàng ngày, hàng giờ, làn da phải chịu rất nhiều tác động từ các tác nhân gây hại như bụi bẩn, ô nhiễm, tia UV,…

Vốn đã mỏng manh, nay lại bị các cuộc tấn công cứ liên tục đổ bộ như thế, muốn da đẹp, da hồng hào cũng khó khăn vô cùng. Vì thế, nếu ngay từ bây giờ, chị em không chăm sóc, thương yêu làn da của mình. Thì nhan sắc ấy có từng rạng rỡ, có từng ngọc ngà đến đâu cũng sẽ tàn phai không thể lấy lại. 

Vậy các chị em đã có cho riêng mình bí quyết dưỡng da hiệu quả chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bộ sản phẩm dưỡng sáng da Zo Skin Health Skin Brightening Program thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Zo Skin Health này nhé.

Zo Skin Health Skin Brightening Program bao gồm 5 sản phẩm. Đều là những tinh hoa được các chuyên gia hàng đầu Zo Skin Health chọn lựa, chắt lọc cẩn thận.

Không chỉ giúp da ngăn chặn sự gia tăng của các đốm sắc tố. Bộ sản phẩm này còn dưỡng sáng, làm đều màu da cực ưu việt. Chưa hết, chúng còn làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, rãnh nhăn, vết chân chim, cải thiện độ đàn hồi của da cực tốt. Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ như những đóa hoa mùa xuân thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, với những làn da đã điều trị tăng sắc tố bằng hydroquinone nhưng không có kết quả thì càng nên sử dụng bộ Zo Skin Health Skin Brightening Program – nằm trong bộ sản phẩm dưỡng sáng da Zo Brightening nổi tiếng của hãng.

Sữa rửa mặt cho mọi loại da Gentle Cleanser
Không chỉ làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, tạp chất cho da. Zo Skin Health Gentle Cleanser còn cấp ẩm, xây dựng hàng rào dưỡng chất bảo vệ da, giúp da ngày càng khỏe khoắn.

Kem tẩy tế bào chết Exfoliating Polish
Tinh thể magie siêu mịn có trong Exfoliating Polish không chỉ có tác dụng lấy đi các tế bào già cỗi trên da. Mà còn góp phần cải thiện kết cấu da, thúc đẩy lưu thông khỏe mạnh và luân chuyển tế bào.

Ngoài ra, các vitamin A, C, C-ester và E cùng chiết xuất dầu Tràm trà sẽ hỗ trợ tối ưu trong việc giảm kích ứng, trị mụn. Và giúp da luôn săn chắc mềm mịn tự nhiên.

Miếng tẩy tế bào chết Complexion Renewal Pads
Miếng tẩy tế bào chết Complexion Renewal Pads bao gồm Glycolic acid và hỗn hợp chiết xuất thực vật. Có công dụng tẩy tế bào chết. Chống kích ứng, giảm mẩn đỏ, làm dịu da. Cũng như đẩy lùi dầu nhờn, giúp da luôn thông thoáng.

Kem dưỡng sáng da Zo Brightalive Skin Brightener 
Zo Brightalive Skin Brightener không chứa retinol. Có công thức từ hoạt chất Tranexamic Acid và chiết xuất từ thực vật. Từ đó, sẽ hỗ trợ làm đều màu, dưỡng sáng da. Đồng thời, hạn chế sự sản sinh hắc tố melanin. 

Kem phục hồi da Zo Daily Power Defense
Kem phục hồi Daily Power Defense có công dụng tăng cường sức khỏe làn da, tiêu diệt các gốc tự do gây hại. Và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn. Giúp da ngày càng săn chắc, căng mịn.

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm dưỡng sáng da Zo Skin Health Skin Brightening Program 

Vào buổi sáng

Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt Zo Gentle Cleanser.

Mách nhỏ: Để gia tăng hiệu quả làm sạch, bạn nên tẩy trang trước khi rửa mặt.

Bước 2: Làm ướt da và thoa một lớp kem tẩy tế bào chết Exfoliating Polish lên toàn bộ vùng mặt. Sau đó, massage trong vòng 2-5 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Lưu ý: Chỉ sử dụng Exfoliating Polish 2 lần 1 tuần.

Bước 3: Lấy 1 lượng kem phục hồi da Daily Power Defense thoa đều khắp mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Bước 4: Thoa kem chống nắng có SPF 30 trở lên.

Vào buổi tối

Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt Zo Gentle Cleanser.

Bước 2: Lấy miếng bông tẩy tế bào chết Complexion Renewal Pads thoa đều nhẹ nhàng lên mặt. Mỗi lần chỉ sử dụng 1 miếng và không sử dụng lại.

Bước 3: Lấy 1 lượng kem dưỡng sáng da Zo Brightalive Skin Brightener thoa đều khắp mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

SIRO HOUSE CAM KẾT MỌI SẢN PHẨM LÀ CHÍNH HÃNG - VÌ SIRO HOUSE MUỐN, KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI SIRO HOUSE KHÔNG CHỈ SỰ LÀ PHÙ HỢP MÀ CÒN  ĐEM SỰ HÀI LÒNG VỀ CHÍNH CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SIRO

SIRO HOUSE RẤT VUI VÌ ĐƯỢC PHỤC VỤ CÁC BẠN VÀ GIÚP BẠN TỰ TIN TỎA SÁNG TRÊN NÉT ĐẸP BẠN CÓ!

 

 

Chia sẻ: