Son kem 3CE Cloud Lip Tint Needful

Son kem 3CE Cloud Lip Tint Needful

  • Mã sản phẩm: 8809664980022

Xuất Xứ: Hàn Quốc

SON 3CE CLOUD LIP TINT #NEEDFUL   

SON 3CE Need Ful Chiết Nước Hoa

3CE Cloud Lip Tint #Needful  thỏi son có sự mix n match thú vị giữa 3 gam màu: đỏ – cam – nâu và ánh một chút vàng. Đây là một trong số những tông son ấm rất dễ sử dụng của BST 3CE Cloud Lip Tint vừa ra mắt trong tháng 8/2019. 

Son 3CE Cloud Lip Tint. | Tanpopo

THÔNG TIN 

Về thiết kế, 3CE Cloud Lip Tint #Needful có diện mạo sang chảnh hơn hẳn các BST đã ra mắt trước đó, do có phần nắp màu Rose Gold tráng gương. Tuy nhiên, với chất liệu này phần nắp son sẽ dễ bám dấu vân tay và mồ hôi hơn. Thay vì giữ nguyên ống son tròn, BST lần này 3CE đặc biệt thay mới bằng phần ống son vuông, vỏ nhám mịn mang lại cảm giác rất sướng tay khi cầm. Bên dưới ống son có chú thích mã màu và phần ống son cũng có màu sắc tương tự với màu son bên trong. 

Son Kem Lì 3CE Cloud Velvet Tint #Needful – Toptotoe

Chất son của BST 12 màu 3CE Cloud Lip Tint có sự đồng đều giữa các màu sắc với nhau, giữa màu đậm và màu nhạt, gần như không có chênh lệch về hiệu ứng lên màu. Chất son là sự kết hợp lai giữa dòng Velvet lip tint và soft lip Lacquer ưu điểm: son nhanh khô (tầm khoảng 1 phút), không bị lộ rãnh môi, độ cover tốt, có độ trượt không dính, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu khi hai cánh môi chạm nhau. Son có độ ẩm dưỡng ổn, không làm khô môi, kể cả khi son đã khô và lưu lại trên da môi lâu. 

#Needful là màu đỏ nâu cam có mix một chút sắc vàng. Lượng màu nâu trong son không quá nhiều nên màu son vẫn có độ sáng và ấm nhất định. Màu son khá dễ dùng.

 
 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập