Son kem ROMAND Milk Tea Velvet Tint

Son kem ROMAND Milk Tea Velvet Tint

  • Mã sản phẩm: 8809625241650

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Nhắc đến trà sữa là nhớ đến những hương vị thơm ngon, ngọt ngào. Lấy ý tưởng này, thương hiệu Romand đã cho ra mắt sản phẩm son trà sữa – một sự kết hợp độc đáo, hòa quyện tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Đây chắc chắn sẽ là những thỏi son làm đốn tim các chị em. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm đặc biệt này xem chúng có gì nổi bật nhé!

  • Tuy Romand là một thương hiệu mỹ phẩm mới nhưng những sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được trào lưu của giới trẻ và nhận được rất nhiều sự ủng hộ, yêu thích. Với những bộ sưu tập son bóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo các bạn trẻ trước đó, thì mới đây hãng lại “trình hàng” dòng son lì có tên gọi đặc biệt son trà sữa Romand Milk Tea Velvet Tint.

  • Son Kem Lì, Mịn Phiên Bản Trà Sữa Romand Milk Tea Velvet Tint ...

  • Với vẻ ngoài được thiết kế vô cùng ấn tượng, chúng ta có thể hình dung thỏi son giống như một ly trà sữa ngọt ngào. Màu son cũng sẽ trùng với màu của hộp giấy đựng bên ngoài dễ dàng nhận biết, tránh được sự nhầm lẫn khi mua hàng. Ưu điểm lớn nhất của dòng son này là có chất son đặc, mịn và dễ tán hơn những dòng son kem lì khác, đặc biệt có mùi thơm cuốn hút như trà sữa.

 

Swatch | Romand Milk Tea Velvet Tint | Zac Ng - YouTube

Romand rất tâm lý cho ra mắt 4 tone màu đặc biệt, đây là những màu son luôn làm khuấy đảo hội chị em. Thật sự không ai không bị kích thích khi nhìn bảng màu son này. Tên gọi của từng tone màu cũng được trau chuốt bằng đuôi “TEA” nhẹ nhàng nhưng toát lên được ý tưởng của bộ sưu tập son này. 

Son Kem

01 RED TEA: Màu đỏ gạch
Đây là màu cơ bản không thể thiếu trong bất kỳ dòng son nào vì nó phù hợp với mọi đối tượng, giúp làm nổi bật làn da và răng trở nên trắng sáng hơn. Gam màu đỏ gạch này không quá trầm, dễ dàng sử dụng và hầu như không có bất kỳ khuyết điểm nào.

02 CHOCOLATE TEA: Màu đỏ nâu
Tone màu này trầm hơn màu 01, đậm nét hơn chút xíu, rất phù hợp cho các nàng thích phong cách cool ngầu, lạnh lùng nhưng lại yêu thích sự quyến rũ nhé. 

03 CINNAMON TEA: Màu đỏ hồng
Đây là tone son đỏ pha hồng rất phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính. Màu son này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da sáng màu.

04 CARAMEN TEA: Màu cam gạch
Son màu trà sữa caramel là sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam, nâu và ánh vàng đỏ. Một gam màu thời thượng và lạ mắt. Phù hợp với các cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách, nổi bật.

Son Kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập