Son YSL 10 Corail Antinomique – Rouge Pur Couture The Slim Matte

Son YSL 10 Corail Antinomique – Rouge Pur Couture The Slim Matte

  • Mã sản phẩm: 3614272139992

Son YSL 10 Corail Antinomique là một sắc độ tươi tắn, rực rỡ và nóng bỏng đến từ bộ sưu tập Rouge Pur Couture The Slim Matte nhà YSL. Chất son lì mịn cho cảm giác nhẹ bẫng khi thoa lên môi, lại còn cho hiệu ứng màu son rực rỡ mà bền màu cả ngày.

Mỗi khi mùa lễ hội “gõ cửa” là thời điểm mà các tín đồ mê son được phen “bấn loạn” bởi sự ra mắt của một loạt dòng son mới tinh đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. YSL tung dòng son “siêu mẫu” với thiết kế vỏ vuông sang chảnh, độc đáo mang tên Rouge Pur Couture The Slim Matte. Trong đó, cây son hot hit nhất khiến bao “thánh son” phải lòng chính là son YSL 10 Corail Antinomique rực rỡ.

Son YSL 10 Corail Antinomique – Rouge Pur Couture The Slim Matte

Nhờ sự lăng xê của Jun Ji Hyun – “mợ chảnh” trong Vì sao đưa anh tới, YSL Rouge Pur Couture từng trở thành cái tên nổi đình đám ở châu Á. Dòng son vỏ vàng huyền thoại ấy nay được nâng cấp lên một tầm cao mới trong phiên bản The Slim với 17 sắc độ cá tính. Đúng chuẩn “siêu mẫu quốc tế”, son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte thân hình thanh mảnh, vỏ lẫn thỏi son bên trong khác biệt. Cho từng đường viền môi chau chuốt với chất son lì mịn lý tưởng, son YSL này là “báu vật” mà những nàng nghiện son chẳng thể bỏ lỡ.

Son YSL 10 Corail Antinomique sang – xịn – mịn, đẹp ngất ngây ai cũng muốn sắm

Thiết kế đột phá nổi bật của son YSL màu 10 Corail Antinomique

Thanh mảnh và cao ráo, son YSL Corail Antinomique khiến phái đẹp “chao đảo” bởi thiết kế lạ mắt nhất từ trước tới nay của YSL. Vỏ son màu vàng – đen vô cùng kiêu kỳ với thân son thon gọn, “mi nhon” hơn so với những “tiền bối” của mình. Vẫn mang cảm hứng kinh điển từ YSL nhưng dáng hình của son YSL 10 lại được thu gọn và kéo dài hẳn ra.

Thân son truyền thống mạ vàng bóng loáng được điểm tô bằng logo YSL ở chính giữa. Sự khác biệt được khắc họa bởi phần nắp son tương phản sắc đen. Dòng chữ Yves Saint Laurent tên hãng được khắc dọc trên son YSL màu 10 Corail Antinomique.

“Mình hạc xương mai” nhưng lại sắc sảo và gợi cảm, son YSL màu 10 nhận được phản hồi tích cực từ phái đẹp. Son tiện lợi mang theo bên mình.

Son YSL 10 Corail Antinomique THE SLIM Matte - Đỏ Cam | Vivalust.vn

Son YSL 10 màu Corail Antinomique cam đỏ rực rỡ

Cam đỏ là một “thái cực” khác của sắc đỏ cam quen thuộc. Trong son YSL 10 thay vì đỏ chiếm ưu thế thì sắc cam lại có độ “lấn lướt” hơn hẳn. Độ nóng bỏng được đẩy lên level max khi thoa son.

YSL 10 Corail Antinomique là một trong những cái tên gây sốt của BST The Slim. Son cam đỏ tôn lên cả da ngăm, biến bờ môi thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu đang thiếu chút năng lượng, hãy để son YSL Corail Antinomique “tỏa nắng” cho bạn thêm phần tự tin, quyến rũ.

Son YSL slim 13 Le Orange - đỏ cam, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe  người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả | Lazada.vn

Chất son vô cùng ấn tượng của YSL The Slim 10 Corail Antinomique

Xứng danh là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới, son YSL 10 chưa từng khiến tín đồ mộ điệu thất vọng và với phiên bản son YSL The Slim này cũng vậy. Nếu từng một lần được chạm vào những chiếc túi hàng hiệu YSL đắt đỏ, bạn hẳn đã quen với việc chạm vào lớp da thuộc mềm mại. Được mô tả là mịn như lớp da thuộc, chất son YSL Rouge Pur Couture The Slim lì, nhẹ bẫng như một lớp da thứ hai.

Chất son “ngập dưỡng” mà lại bền màu. Chẳng còn sợ son lem, trôi hay khó đánh bởi son lì YSL 10 này lên màu chuẩn rực rỡ, không gây khô môi mà còn bền màu được cả ngày dài. Thiết kế vuông vắn của thỏi son càng giúp từng đường kẻ viền môi chuẩn nét hơn bao giờ hết, đôi môi được chau chuốt diệu kỳ.

Son YSL The Slim Matte 10 Corail Antinomique (24M): Màu Đỏ Cam | Shopee  Việt Nam

Son YSL 10 Corail Antinomique – cái tên “gây sốt” đến từ xứ sở lục lăng

Son YSL 10 màu Corail Antinomique xứng danh cây son đáng sở hữu nhất hiện nay. Tiếp nối thành công của những người chị em tiền nhiệm, The Slim quả thực đã khiến cái tên YSL một lần nữa phủ sóng ngập tràn trong trái tim người hâm mộ. Những màu son đẹp ngẩn ngơ dành cho mùa lễ hội, những thỏi son ăn khách nhất 2018 với chất lì vi diệu lên môi nhẹ bẫng, quá tiếc nuối nếu bỏ lỡ!

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Son MAC 707 Ruby Woo

420.000đ 500.000đ -16%

3055 View

No brand

Phấn phủ CATRICE All Matt Plus Shine Control Powder

140.000đ 160.000đ -12%

4627 View

No brand

BEST

Kem lót Catrice

160.000đ 200.000đ -20%

2562 View

No brand

Mút hồ lô VACOSI

45.000đ

4216 View

No brand

Phấn phủ nén CATRICE Pore Less Perfection Powder

160.000đ 190.000đ -16%

2528 View