Sữa Chống Nắng Kose Sekkisei Skincare UV Milk 60g SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Kose Sekkisei Skincare UV Milk 60g SPF50+ PA++++

Sữa chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV Milk là dòng kem chống nắng dạng sữa chiết xuất thảo dược giúp tăng cường dưỡng ẩm, chống tia UV,…

Sữa Chống Nắng Kose Sekkisei Skincare UV Milk 60g SPF50+ PA++++

 

Sữa chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV Milk đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kose hàng đầu Nhật Bản. Điểm khác biệt lớn nhất của Kosse Sekkisei nằm ở công thức chứa thảo dược tự nhiên của nó. Vì thông thường, trong kem chống nắng cần thiết rất nhiều các chất đặc biệt để tạo tác dụng và hiệu quả chống nắng tối ưu.

Vì vậy, nếu bạn đang có một làn da nhạy cảm, hay vừa muốn chống nắng, vừa chăm sóc da mịn màng hơn thì hãy chọn Kose Sekkisei Skincare UV Milk. Chất kem dạng sữa nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu giúp nuôi dưỡng làn da bạn cả bên trong và bên ngoài. Hạn chế tối đa các tác hại của tia cực tím lên làn da.

 

 

Bảng thành phần sữa chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV Milk

Sữa chống nắng nổi tiếng Nhật Bản có các thành phần chính là thảo dược tự nhiên rất thân thiện với làn da. Chúng có tác dụng vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng da.

Những dưỡng chất có trong sữa chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV:

  • Hạt coix nổi tiếng với khả năng làm mềm da, cấp ẩm dịu nhẹ. Đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên.
  • Thảo dược chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica, rễ cây Melothria. Đây là các loại cây thuốc mang tính kháng viêm, cầm máu tốt. Giúp nuôi da nhanh lành, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và nám, tàn nhang.
  • Chiết xuất lá cây Sasa Veichii giàu vitamin B và C, E, giúp chống oxy hóa. Gìn giữ nét trẻ trung, căng mịn cho làn da.
  • Bổ sung kẽm và các tinh dầu từ cánh hoa giúp cấp ẩm da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Không chứa các chất độc hại, chất gây kích ứng và mài mòn da. Không chứa cồn, dầu khoáng gây nhờn da.

 

 

Công dụng của sữa chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV

  • Bảo vệ làn da nhờ công thức chống nắng từ thảo dược. Bên cạnh đó giúp cấp ẩm sâu cho da, giữ cho làn da mềm mại và đủ ẩm căng mịn.
  • Ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Có hiệu quả chống tia UV gây tổn thương da và hình thành nám, tàn nhang. Giữ gìn làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, hỗ trợ làm mịn bề mặt da, kiềm dầu. Sữa chống nắng chống thấm nước giúp bạn tự tin sử dụng khi tập thể thao.
  • Giảm sưng rát, thâm sạm da, cháy da khi da phải tiếp xúc lâu với ánh nắng.
  • Kết hợp các hạt bột phấn siêu mịn giữ cho lớp sữa chống nắng tán đều tự nhiên. Không bị lợn cợn mất thẩm mỹ hay nhờn rít khó chịu.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch vùng da cần bôi. Sau đó lấy một lượng sữa chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay. Tiêu chuẩn là một đồng xu nhỏ với khuôn mặt và một chén nhỏ cho body. Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ, massage đều để lớp sữa tiệp vào da. Đến khi không cảm thấy nhờn, rít thì bạn đã bôi xong.

Lưu ý tránh để sữa tiếp xúc với mắt, vết thương hở hoặc các vết thương do da bị dị ứng. Sau khi dùng không cần tẩy trang mà chỉ cần dùng sữa rửa mặt thông thường. Nên bôi trước khi ra ngoài 20 phút để sữa phát huy tác dụng bảo vệ. Bôi lại sau mỗi 2 tiếng ra ngoài trời. Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Sữa chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV có khả năng chống tia cực tím mạnh, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da bạn luôn rạng ngời. Hãy mua kem chống nắng chính hãng tại địa chỉ uy tín tại SIRO HOUSE

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Sữa rửa mặt KOSE Softymo 220g

130.000đ

5426 View

No brand

Kem đặc trị lão hóa & mụn OBAGI Tretinoin Cream 0.05% 20g

1.450.000đ 2.500.000đ -42%

3304 View