Sữa rửa mặt trị mụn NEUTROGENA Acne Wash 177mL - 269mL

Sữa rửa mặt trị mụn NEUTROGENA Acne Wash 177mL - 269mL

  • Mã sản phẩm: SP005177

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash

Sữa rửa mặt dạng gel Neutrogena Oil-Free Acne Wash là dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho những làn da đang gặp phải vấn đề về mụn, nhờ công thức làm sạch tận lỗ chân lông hiệu quả, mang lại một làn da sạch và sáng mịn.

Thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm giúp tẩy sạch mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô ráp khó chịu.

Sản phẩm không chứa dầu (oil-free) nên không gây kích ứng đồng thời kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da rất tốt.

Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng gel nhẹ dịu lại có khả năng bọt mịn giúp xoa dịu làn da đang bị tổn thương do mụn đồng thời cung cấp độ ẩm hiệu quả, mang đến cho các nàng làn da mịn màng, tươi tắn.

Sản phẩm an toàn và lành tính cho da, được kiểm nghiệm chặt chẽ và được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash Màu Cam – MicroClear

 

 

Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến MicroClear giúp nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, lấy đi tất tần tật chất bẩn, bã nhờn ẩn sâu bên trong và se khít lỗ chân lông hiệu quả cho bạn một làn da sạch thoáng, láng mịn.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash Màu Xanh – Redness Soothing

Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên là Lô Hội và Hoa Cúc, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing Facial Cleanser dễ dàng xóa đi mụn bọc và mụn đầu đen và làm giảm tấy đỏ do mụn gây ra, làm dịu làn da nhạy cảm dễ nổi mụn hay bị kích ứng với sữa rửa mặt. Thành phần sản phẩm có chứa Acid Salicylic – hỗ trợ trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn trước khi chúng hình thành mà không làm cho da bị thô ráp, không gây kích ứng. Công nghệ MicroClear nhẹ nhàng kích thích tái tạo lại làn da giúp da bạn luôn sạch mụn và tươi trẻ và khỏe hơn.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash Màu Hồng – Pink Grapefruit

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser với 100% chiết xuất từ bưởi giàu vitamin C và axit salicylic, sữa rửa mặt Neutrogena Pink Grapefruit nhẹ nhàng làm sạch da tận lỗ chân lông, tiêu diệt các nốt mụn đang tồn tại, cuốn trôi các tế bào chết, các chất dư thừa, các tác nhân gây mụn; đem lại cho da mặt bạn sự mịn màng, tươi sáng mà không hề làm khô da.

Cách sử dụng:

– Cho 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm nước và tạo bọt.
– Massage khắp mặt nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước.
– Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Sữa rửa mặt KOSE Softymo 220g

130.000đ

5415 View

No brand

Kem đặc trị lão hóa & mụn OBAGI Tretinoin Cream 0.05% 20g

1.450.000đ 2.500.000đ -42%

3295 View