SỮA TẮM DƯỠNG ẨM ĐẬU NÀNH SOY MILK THE BODY SOAP 600ML

SỮA TẮM DƯỠNG ẨM ĐẬU NÀNH SOY MILK THE BODY SOAP 600ML

Xuất xứ: Nhật Bản

Sữa tắm dưỡng ẩm sữa đậu nành Soy Milk The Body Soap mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên làn da ẩm mượt mịn màng. Thành phần chính của sữa tắm này là tinh chất sữa đậu nành lên men có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt và giúp da mịn màng.

Siro House được lập nên với mong muốn chia sẻ đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, hàng tiêu dùng tiện nghi đi cùng chất lượng, chọn lọc. Tất cả được nhập chính hãng, giá tốt nhất!

SỮA TẮM DƯỠNG ẨM ĐẬU NÀNH SOY MILK THE BODY SOAP 600ML

 

 

Công dụng:

 Là sản phẩm thiên nhiên không màu, không mùi, không dầu khoáng, được chiết xuất từ mầm đậu tương

 Nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn trên cơ thể một cách nhẹ nhàng, không cần chà xát mạnh, không làm tổn thương da.

 Giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên suốt cả ngày dài, cải thiện làn da khô do cơ địa, do môi trường, ngăn chặn tình trạng bong tróc, khô ráp, mất sức sống và tình trạng lão hoá da.

 

 Được bổ sung một số dưỡng chất, vitamin nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe mạnh, làm mềm da vùng khuỷu tay, đầu gối,...

 Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

 Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với những người có làn da khô, da hỗn hợp, bởi vì sữa tắm này được làm giàu tinh chất dưỡng ẩm với tinh chất sữa đậu nành lên men.

 

 

Sữa tắm đậu nành Shikioriori Kumano 600ml là dòng sữa tắm đến từ thương hiệu Kumano của Nhật Bản, sản phẩm thiên nhiên chiết xuất từ ​​sữa đậu nành lên men, chứa nhiều hợp chất isoflavone, có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng và làm trắng da.

SIRO HOUSE CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG - VÌ SIRO HOUSE MUỐN, KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI SIRO HOUSE KHÔNG CHỈ SỰ PHÙ HỢP MÀ LÀ ĐEM SỰ HÀI LÒNG VỀ CHÍNH CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG 

SIRO HOUSE RẤT VUI VÌ ĐƯỢC PHỤC VỤ CÁC BẠN VÀ GIÚP BẠN TỰ TIN TỎA SÁNG TRÊN NÉT ĐẸP BẠN CÓ!

 

 

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập