Tinh chất dưỡng sáng, giảm nám MARTI DERM La Formula Pigment Zero DSP-Bright (Hộp 5 ống x 2mL)

Tinh chất dưỡng sáng, giảm nám MARTI DERM La Formula Pigment Zero DSP-Bright (Hộp 5 ống x 2mL)

  • Mã sản phẩm: 8437015942568
  • Thương hiệu: MARTIDERM

Thương hiệu: MartiDerm

Dung tích: 2ml/ 1 ống

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Tinh chất dưỡng sáng, giảm nám MARTI DERM La Formula Pigment Zero DSP-Bright (Hộp 5 ống x 2mL)

 

 

 

 

Tinh Chất Dưỡng Sáng, Giảm Nám Martiderm La Formula Pigment Zero DSP- Bright là dòng ống tinh chất ampoule được thiết kế chuyên biệt giúp làm sáng, ngăn ngừa và giảm nám tàn nhang trên bề mặt. Sản phẩm phù hợp với tình trạng thâm, sạm, tăng sắc tố và các dấu hiệu lão hóa đồi mồi, nám, tàn nhang với hiệu quả đến từ phức hợp độc quyền của Martiderm

 

 

 

 

CÔNG DỤNG

 

Tinh Chất Dưỡng Sáng, Giảm Nám Martiderm La Formula Pigment Zero DSP- Bright là ampoule làm sáng da và điều trị đốm sắc tố mạnh mẽ đến từ thương hiệu MartiDerm, được thiết kế dành cho tình trạng tăng sắc tố và da không đều màu. 

 

- Công thức chứa 6 thành phần điều trị đốm sắc tố khác nhau được phối trộn và cô đặc trong 1 loại ampoule duy nhất để mang lại hiệu quả tối đa, giúp loại bỏ đốm sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sản sinh và tích tụ melanin trong da, từ đó làm giảm kích thước và mật độ của các đốm nâu, dưỡng da sáng mịn đều màu.

 

 

 

 

 

- Chứa phức hợp độc quyền của Martiderm: DSP-TX Complex bao gồm các thành phần chính: 1% Hexylresorcinol, 3% TXA, 4% Bellis Perennis L., 2% Phytic Acid. Đây là những thành phần hoạt tính điều trị sắc tố được chọn lọc kĩ càng, tác động đến các con đường hình thành melanin khác nhau, giúp làm giảm và ngăn ngừa đốm sắc tố hiệu quả, nhưng đồng thời vẫn an toàn cho làn da

 

 - 5% Vitamin C-Tech bao gồm hỗn hợp hai dẫn xuất của Vitamin C là L-Ascorbic Acid và Ascorbyl Glucoside. Sự kết hợp này giúp ổn định thể chất của Vitamin C, tăng độ bảo quản và giảm thiểu hiện tượng Vitamin C bị oxy hoá, từ đó tăng cường hiệu quả mang lại trên da.

 

 

 

 

 

- Nhờ sở hữu đặc tính kháng viêm, Lactokine sẽ giúp làm chậm quá trình lão hoá và hạn chế sự hình thành đốm sắc tố xảy ra do tác động của tia UV - nhân tố chính dẫn đến hàng loạt phản ứng viêm và kích ứng da, cũng như làm đẩy nhanh quá trình lão hoá và hình thành đốm sắc tố, da không đều màu. 

 

- Ngoài ra, Lactokine còn làm dịu làn da đang căng thẳng mệt mỏi và giảm thiểu các kích ứng, đồng thời kích thích chức năng tự tái tạo của tế bào da, từ đó thay mới làn da, đem đến vẻ ngoài mịn màng, tươi sáng và đều màu hơn. Đây cũng là thành phần đặc biệt lý tưởng đối với làn da nhạy cảm.

 

- Đồng thời, thành phần trong tinh chất được chiết xuất từ các hợp chất tự nhiên và lợi khuẩn đã qua kiểm định của FDA chứng nhận độ an toàn giúp làm sạch, tái tạo làn da không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nhờ đó thương hiệu nhanh chiếm được vị trí trên thị trường và được nhiều người trên toàn thế giới tin dùng.

 

- Thiết kế được bảo quản trong lọ thủy tinh để đảm bảo 0% oxy hóa, đồng thời giữ được chất “tươi” trong từng ống tinh chất khi đi lên da tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí.

 

- Kết cấu dạng lỏng, đồng nhất và mịn mượt, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn da.

 

 

 

 

SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI

 

- Phù hợp với mọi loại da.

 

 

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

- Lắc nhẹ ống ampoule trước khi sử dụng.

 

- Sử dụng thiết bị Easy Open để mở ống ampoule (vui lòng thực hiện theo chỉ dẫn trên bao bì).

 

- Thoa lượng tinh chất bằng 1/2 ống ampoule lên da mặt, cổ và đường viền cổ.

 

- Massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hết vào da.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

Kem đặc trị lão hóa & mụn OBAGI Tretinoin Cream 0.05% 20g

1.450.000đ 2.500.000đ -42%

3285 View