Tinh chất TIMELESS Matrixyl 3000 + Hyaluronic Acid Serum 30mL

Tinh chất TIMELESS Matrixyl 3000 + Hyaluronic Acid Serum 30mL

  • Mã sản phẩm: 858588004749

Thương hiệu: Timeless

Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Sản xuất tại: Mỹ

Tinh chất TIMELESS Matrixyl 3000 + Hyaluronic Acid Serum 30mL

 

 

 

Phân loại Serum dưỡng ẩm chống lão hóa Timeless Matrixyl 3000 30ml

Theo các nghiên cứu cho thấy trên thực tế khi bước vào tuổi 20-25, làn da đã bắt đầu âm thầm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da thô ráp, xỉn màu hay nếp nhăm sớm khiến bạn mất tự tin. Và nếu bạn đang ở độ tuổi này, thì nên tập làm quen với em tinh chất chống lão hóa Timeless Matrixyl 3000 Serum ngay đi nà!

 

 

Serum Timeless Matrixyl®️ 3000 là tinh chất dưỡng da thuộc thương hiệu Timeless xuất xứ từ Mỹ, chuyên biệt dành cho làn da lão hóa, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mạnh mẽ, kích thích cơ chế tự sửa chữa Collagen của da, từ có cải thiện độ đàn hồi, độ săn chắc và kết cấu tổng thể của làn da. Bên cạnh đó, công thức bổ sung Hyaluronic Acid giúp tăng cường và duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

 

 

Tinh Chất Timeless Matrixyl®️ 3000 bao gồm thành phần chính Matrikines - là phức hợp chống nếp nhăn có chứa các polypeptide, được mệnh danh như "sứ giả sinh học" của quá trình sửa chữa da. Thông qua cơ chế tái cấu trúc mạng lưới mỏng bao quanh lớp nhú (papillary dermis), làn da tổn thương do ánh nắng mặt trời sẽ được phục hồi, các dấu hiệu lão hóa da cũng dần được cải thiện. Khả năng tổng hợp Collagen cũng được tăng cường lên đến 258%, từ đó giúp làm giảm số lượng và độ sâu của nếp nhăn. Ngoài ra, 1% Hyaluronic Acid cũng được pha trộn trong công thức Matrixyl®️ 3000 để làm mềm, cấp nước và nuôi dưỡng làn da.

+ 8% Matrixyl 3000: có thể thay thế cho Retin A, là sự kết hợp giữa 2 loại peptides Palmitoyl Tetrapeptide-7 và Palmitoyl Oligopeptide có khả năng chống lão hóa cao, kích thích tổng hợp collagen lên đến 350%. Đồng thời, giúp hạn chế và làm đầy sẹo mới, cải thiện nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.

+ Aloe Barbadensis: chiết xuất nha đam, làm dịu và dưỡng ẩm cho da mướt mịn hơn.

+ Hyaluronic Acid: giữ nhiệm vụ cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da luôn căng mọng, mịn màng, kích thích tái tạo collagen trên da.

 

Để phát huy tối đa hiệu quả giữ ẩm của sản phẩm, bạn nên dùng sản phẩm sau toner dưỡng ẩm. Và đừng quên kem dưỡng ẩm nhé, kem dưỡng ẩm kết hợp với serum Matrixyl 3000™ sẽ giúp da tái tạo hoàn hảo từ bên trong. Bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày, để giúp liệu trình chống lão hoá của bạn hiệu quả hơn. Thành phần sản phẩm đơn giản, thích hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Thiết kế Serum dưỡng ẩm chống lão hóa Timeless Matrixyl 3000 30ml

Thiết kế vỏ chai dung tích nhỏ 30ml hay 120ml đều bằng thủy tinh màu hồng đậm tiệp với màu bao bì ngoài của sản phẩm giúp hạn chế ảnh hưởng của tia UV. Do đó, chất lượng của sản phẩm bên trong cũng sẽ được giữ tốt hơn. Đặc biệt các thành phần của sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không chứa Paraben, không kiểm nghiệm trên động vật, không thuốc nhuộm, nên rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

 

 

Loại da phù hợp:

  • Da thường, da dầu, da khô, da ở độ tuổi trưởng thành.

Giải pháp cho tình trạng da:

  • Da lão hóa - nếp nhăn do tác động của ánh nắng mặt trời hoặc quá trình lão hóa tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Có thể sử dụng cả buổi sáng và tối.
  • Bước 2: Dùng 2-3 giọt serum mỗi lần, bôi đều lên mặt và cổ.
  • Bước 3: Sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch và dùng lotion, trước khi dùng kem dưỡng ẩm.

 

 

Công dụng chính:

  • Giúp phục hồi độ săn chắc của làn da

  • Cải thiện độ đàn hồi của da

  • Hỗ trợ phục hồi, sửa chữa da tổn thương do tác động của ánh nắng

  • Thúc đẩy độ ẩm trong da đến mức tối ưu

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập