Toner nước sen hậu giang COCOON lotus soothing 310ml & 140ml

Toner nước sen hậu giang COCOON lotus soothing 310ml & 140ml

  • Mã sản phẩm: 8936217700889

 Toner nước sen hậu giang COCOON lotus soothing 310ml & 140ml

 

 

  • Cocoon thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được thành lập vào năm 2013 tại Việt Nam. Không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu, Cocoon ứng dụng các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày từ rau củ, trái cây với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao vào trong sản xuất mỹ phẩm nhằm mang đến các sản phẩm chăm sóc da lành tính hiệu quả cao, đồng hành cùng bạn trong công cuộc chăm sóc làn da tại nhà. Với đa dạng sản phẩm ứng dụng công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, Cocoon đảm bảo mỗi làn da đều tìm được giải pháp nuôi dưỡng chuyên sâu và an toàn khi đến với Cocoon. 

 

 Hiện shop sẵn 2 size:

+ 310ml: 170.000đ

 

Không chỉ loại bỏ bụi mịn và cận makeup còn sót lại, sử dụng toner trong chu trình skincare còn giúp hỗ trợ cân bằng sức khỏe làn da tạo tiền đề cho dưỡng chất có thể được hấp thụ tốt hơn. Nước Sen Hậu Giang Phục Hồi Đa Nhiệm Cho Da Rất Nhạy Cảm Cocoon Hau Giang Lotus Soothing Toner kết hợp đồng thời chiết xuất hoa sen đến từ thiên nhiên cùng nhiều hoạt chất khoa học tiên tiến hỗ trợ cấp ẩm, làm dịu và cải thiện tình trạng mẩn đỏ kích ứng hiệu quả giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, khỏe mạnh.

 

+140ml: 150.000đ

 

Công dụng nổi bật Nước Sen Cocoon Hau Giang Lotus Soothing Toner mang lại:

Cocoon Hau Giang Lotus Soothing Toner ứng dụng hoa sen quen thuộc trong cuộc sống vào thành phần với đặc tính giữ ẩm cao, hỗ trợ làm mềm và cân bằng độ pH tự nhiên của da tạo điều kiện giúp dưỡng chất từ các bước tiếp theo trong chu trình skincare có thể được hấp thu tốt hơn. Đồng thời, trong chiết xuất hoa sen còn chứa hàm lượng lớn dưỡng chất flavonoid giúp bảo vệ da trước các gốc tự do có hại trong môi trường như khói, bụi, vi khuẩn, tia UV.

 

 

Ngoài ra, bảng thành phần Nước Sen Hậu Giang Phục Hồi Đa Nhiệm Cho Da Rất Nhạy Cảm Cocoon Hau Giang Lotus Soothing Toner an toàn lành tính, kết hợp đồng thời các hoạt chất khoa học tiên tiến hỗ trợ làm dịu, phục hồi độ ẩm của da giảm mẩn đỏ do khô ráp một cách nhẹ nhàng hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng:

  • Beta-glucan (prebiotic): giúp cân bằng và thúc đẩy phát triển hệ vi sinh vật có lợi trên da, tăng cường khả năng bảo vệ của da giúp da trở nên khỏe mạnh hơn và hạn chế tình trạng nhạy cảm.
  • Madecassoside - Chiết xuất từ rau má: được biết đến với công dụng cấp ẩm và làm dịu da, kích thích tăng sinh collagen giúp phục hồi và làm lành vết thương trên da. Giảm mụn ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn cám mụn trứng cá.
  • Vitamin B5 & B12: cấp ẩm, bảo vệ và củng cố lớp màng tự nhiên của da giúp làn da săn chắc và đều màu. Hỗ trợ làm dịu và phục hồi tình trạng da tổn thương, kích ứng nuối dưỡng làn da sáng khỏe.
  • Sweetone®: chiết xuất từ quả ngũ vị tử hữu cơ với khả năng làm dịu và làm đều màu da.

Bên cạnh đó, với khả năng cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả Cocoon Hau Giang Lotus Soothing Toner giúp nuôi dưỡng và cải thiện cấu trúc bề mặt da, hỗ trợ cân bằng lượng bã nhờn và dầu thừa trên da từ giúp se khít, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông mang đến làn da mịn màng và săn chắc hơn.

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Aqua/Water, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Madecassoside, Panthenol, Schisandra Sphenanthera Fruit Extract, Beta-Glucan, Xylitol, Cyanocobalamin, Dipotassium Glycyrrhizate, Allantoin, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Rosa Damascena Flower Water, Polyacrylate Crosspolymer-11, Hydroxyacetophenone, Sodium Metabisulfite, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Citric Acid, Tromethamine.

 

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Nước Sen Hậu Giang Phục Hồi Đa Nhiệm Cho Da Rất Nhạy Cảm Cocoon Hau Giang Lotus Soothing Toner không chứa các hoạt chất có hại cho da như cồn, hương liệu, dầu khoáng, paraben,... thích hợp sử dụng 2 lần sáng tối mỗi ngày.

  • Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ vào bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay.
  • Bước 2: Apply sản phẩm lên da mặt và cổ vỗ nhẹ để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Nếu bạn sử dụng bông tẩy trang, lau đều khắp mặt và cổ.
  • Bước 3: Tiếp tục các bước dưỡng da sau đó.

 

 

Chia sẻ: