Viên uống trắng da GLUTATHIONE Ever Collagen (72 viên)

Viên uống trắng da GLUTATHIONE Ever Collagen (72 viên)

Viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen của hãng Angel’s Liquid đang làm mưa làm gió ở thị trường Hàn Quốc và du nhập về Việt Nam với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. 

Viên uống trắng da GLUTATHIONE Ever Collagen (72 viên)

 

 

Sự xuất hiện của sản phẩm được chị em đón nhận rất nồng nhiệt. Có lẽ chính vì nhờ khả năng đặc biệt có thể ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do, thải độc tố, chống lại quá trình oxy hóa, mang đến một làn da trắng trẻo, khỏe mạnh tự nhiên tràn đầy sức sống. 

Sở hữu một làn da trắng mịn màng không tì vết có lẽ đều là mơ ước của chị em phụ nữ. Glutathione Ever Collagen với một hàm lượng cao Glutathione, vitamin và collagen bổ sung một hàm lượng dồi dào tái tạo lại các tế bào da bị tổn thương và nuôi dưỡng làn da luôn chắc khỏe.

 

 

Viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen là gì?

  • Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc bao nhiêu tác động tiêu cực từ môi trường nào bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, tia UV từ ánh sáng mặt trời và đặc biệt là kẻ thù “thời gian”. 
  • Những yếu tố đó đã dần dần phá hủy đi làn da mịn màng, trắng trẻo phơi phới sắc xuân của làn da. Chính vì thế để duy trì một làn da khỏe, đẹp đúng nghĩa thì ngoài sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt thông thường thì các bạn nên bổ sung hàm lượng dưỡng chất để nuôi dưỡng da từ bên trong cơ thể.
  • Viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen với thành phần Glutahione là chủ đạo,  hoạt động theo cơ chế làm trắng sâu từ lớp hạ bì cho đến lớp thượng bì. Không những thế còn đẩy lùi quá trình oxy hóa da, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

 

 

Ưu điểm của viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen

Không phải lẽ dĩ nhiên mà Glutathione Ever Collagen nổi lên như một hiện tượng tại Hàn Quốc và được chị em Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói chung săn lùng suốt cả một thời gian qua. Sự thành công hơn mong đợi của sản phẩm chính là hàng trăm hàng ngàn review tích cực sau khi sử dụng và sự hài lòng, thỏa mãn tuyệt đối của người dùng.

 

 

  • Sự độc đáo đầu tiên có trong sản phẩm đó là cơ chế làm sạch sâu từ thành phần Glutathione. Các loại mỹ phẩm thông thường sẽ hoạt động theo cơ chế thẩm thấu trực tiếp để làm trắng da. Còn riêng Glutathione Ever Collagen thì hoạt động theo cơ chế ngấm dần từ sâu bên trong. Nó không phải có tác dụng chậm và phải vài tháng sử dụng mới có hiệu quả như các loại vitamin rau củ thông dụng, mà nó có hiệu quả nhanh chóng chỉ từ 3 đến 6 tuần sử dụng tùy cơ địa từng người.
  • Tiếp đến không chỉ dừng lại ở đó, công thức kết hợp giữa Glutathione  và Collagen cực kỳ hoàn hảo chống lại các dấu hiệu lão hóa da, giúp cho làn da của chị em phụ nữ luôn tràn đầy sức sống và xuân sắc chỉ sau 1 liệu trình.
  • Sản phẩm cũng gây nên bất cứ một tác dụng phụ nào cho cơ thể và cũng không dẫn đến hiện tượng phụ thuộc nên chị em có thể hoàn toàn an tâm sử dụng

 

 

Công dụng của viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen

Với những ưu điểm vượt trội trên, viên uống trắng da Glytathione Ever Collagen mang trong mình những công dụng tuyệt vời đối với làn da của chị em phụ nữ:

  • Cơ chế hoạt động của Glytathione Ever Collagen không phải chỉ làm trắng mỗi da mặt mà nó làm trắng đều da toàn cơ thể
  • Ức chế sự sản sinh sắc tố melanin, cân bằng sắc tố da, làm sáng đều những vùng da tối màu
  • Đẩy lùi các biểu hiện của sự lão hóa da như: đốm nâu, nám, tàn nhang, da có dấu hiệu chảy xệ và xuất hiện một số nếp nhăn nhỏ vùng quanh mặt hoặc quanh khóe miệng
  • Duy trì một làn da hồng hào, mịn màng tươi trẻ, chống lại những tác động tiêu cực của ánh sáng mặt trời
  • Hàm lượng vitamin, collagen dồi dào còn giúp tái tạo lại những tế bào da bị hư tổn; cho da lúc nào cũng căng mịn và sáng bóng
  • Không những vậy, sản phẩm còn giúp đào thải các độc tố có trong da đặc biệt là kim loại.

Cách sử dụng viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen

  • Với những sản phẩm có cơ chế hoạt động từ sâu bên trong thì bạn nên uống vào thời điểm trước khi đi ngủ là phù hợp nhất. Mỗi ngày sử dụng đủ 2 viên và uống thêm thật nhiều nước.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn hãy kết hợp một chế độ ăn uống ngủ nghỉ tập luyện điều độ hợp lý. Đồng thời uống thật nhiều nước và có thể sử dụng kết hợp thêm các loại kem dưỡng da khác để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong đợi.

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập

No brand

BEST

Viên uống tinh chất hàu, nghệ, tỏi ORIHIRO 180 viên

480.000đ 500.000đ -4%

3876 View

No brand

Viên uống thảo mộc giảm cân GENIE Slim Recipe

980.000đ 1.200.000đ -18%

4374 View

No brand

Collagen dạng ống Applied Nutrition Liquid collagen

680.000đ 700.000đ -3%

6915 View

No brand

Mật ong nguyên chất KIRKLAND - MỸ

210.000đ 230.000đ -9%

4755 View

No brand

Hạt óc chó Diamond 453g

140.000đ 160.000đ -12%

4632 View

No brand

Mì cay khô truyền thống SAMYANG 140g

21.000đ 25.000đ -16%

4537 View

No brand

COCA COLA Nhật mini 160mL

18.000đ 20.000đ -10%

4395 View

No brand

Nước gạo rang OKF Rice Milk 1.5L

50.000đ 65.000đ -23%

4503 View