Sản phẩm

Bảng Phấn Triệt Sắc Che Khuyết Điểm 5 Ô FOCALLURE Color Concealer Palette

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Bảng Phấn Triệt Sắc Che Khuyết Điểm 5 Ô FOCALLURE Color Concealer Palette

     

     

    Thương hiệu: Focallure

    Xuất xứ: Nội địa Trung

    Trọng lượng: 4.3 g

     

    Các khuyết điểm trên da mặt như mụn, quầng thâm, mẫn đỏ... luôn khiến các cô gái kém sắc và mất tự tin. Ngày nay, nhờ Make up, các cô gái có thể nhanh chóng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Bảng Phấn Triệt Sắc Che Khuyết Điểm 5 Ô Focallure Color Concealer Palette là sự kết hợp hoàn hảo giữ kem che khuyết điểm và tạo khối. Sản phẩm giúp các cô nàng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên khuôn mặt mình đồng thời tạo khối cho khuôn mặt thon gọn.

     

     

     

    5 ô phấn trong Focallure Color Concealer Palette đảm nhận 5 vai trò khác nhau, trong đó:

    - Ô be lạnh: Cải thiện tone da, làm đều màu da

    - Ô màu hồng: Che quầng thâm

    - Ô be ấm: Che vết thâm

    - Ô màu xanh: Che mụn

    - Ô màu cam: Cân bằng màu da. Che mẫn đỏ

    Câu chuyện thương hiệu:

    Focallure là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung nổi tiếng nhất hiện nay, được thành lập từ năm 2020 và du nhập về Việt Nam đầu năm 2021. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng, từ son môi, phấn mắt, má hồng… và đều được phái đẹp yêu thích. Không chỉ có giá cả phải chăng, chất lượng tốt, thương hiệu này còn chú trọng đến bao bì sản phẩm, và hầu hết các thiết kế đều nhỏ xinh, tinh tế đầy nữ tính.

     

     

     

    Công dụng:

    - Bảng Phấn Triệt Sắc Che Khuyết Điểm 5 Ô Focallure Color Concealer Palette có 5 màu, mỏng nhẹ, độ che phủ cao, dễ tán và mang lại hiệu quả che phủ toàn diện.

    - Chất kem đặc nhưng không gây bết dính, giữ cho bạn lớp trang điểm tươi tắn cả ngày.

    - Kem lâu trôi, chứa công thức chống thấm nước và có thể kéo dài đến 8 giờ. 
    Bảng tạo khối dạng kem này chứa 5 màu được thiết kế chuyên nghiệp để dễ dàng trung hòa các vấn đề về tông màu da và che đi các khuyết điểm:  Be lạnh - làm sáng, đều màu da, Hồng - che quầng thâm, Be ấm - che mụn và vết thâm, Xanh nhạt - che vết mụn, mẫn đỏ, Cam - cân bằng màu da, che mẫn đỏ.

     

     

    - Kem che khuyết điểm tự nhiên bám vào da và lâu trôi

    Công thức không nhờn lý tưởng cho hầu hết các loại da từ da dầu đến da khô hoặc da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp với các Makeup Artic và người mới bắt đầu.

    Bảng Phấn Triệt Sắc Che Khuyết Điểm 5 Ô Focallure Color Concealer Palette dễ pha trộn này cũng có thể được sử dụng để tạo khối và làm viền môi, hoặc đóng vai trò như một lớp lót trang điểm cho phấn mắt. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp mang theo ngay cả khi bạn đi du lịch.

     

     

     
  • Sự đa dạng và độc đáo của bảng phấn triệt sắc che khuyết điểm 5 Ô Focallure Color Concealer Palette làm cho nó trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của bạn!
    Với 5 màu sắc đặc biệt được lựa chọn cẩn thận, bạn có thể dễ dàng che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo ra một lớp nền hoàn hảo. Từ việc che phủ tàn nhang đến giảm thiểu sự xuất hiện của vết thâm, Focallure Color Concealer Palette sẽ là công cụ tuyệt vời để bạn tự tin tỏa sáng.

Sản phẩm cùng loại