Sản phẩm

Bột rửa mặt đất sét KIEHL'S Rare Earth Deep Pore-Minimizing & Polishing Powder Cleanser (100g)

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Bột rửa mặt đất sét KIEHL'S Rare Earth Deep Pore-Minimizing & Polishing Powder Cleanser (100g)

     

     

    THÔNG TIN SẢN PHẨM;

    Sữa rửa mặt dạng bột làm sạch lỗ chân lông cô đặc với khả năng tẩy tế bào chết kép giúp loại bỏ các tạp chất, giảm dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông để mang lại làn da rõ ràng tinh tế hơn và cảm giác mịn màng. Sữa rửa mặt làm sạch và khử độc bằng bột đất sét của chúng tôi được pha chế với Đất sét trắng vùng Amazon được Thương mại Công bằng do các cộng đồng địa phương gần cửa sông Amazon cung cấp có trách nhiệm. Với sự pha trộn của Alpha-Hydroxy Acid tái tạo và Micro-Crystalline Cellulose Grains, sữa rửa mặt bột đất sét của chúng tôi giúp làm mịn và phục hồi làn da mà không làm bóng thêm.

     

     

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    -Lắc nhẹ trước khi sử dụng.

    -Khi được sử dụng như một loại sữa rửa mặt hàng ngày, cho một lượng nhỏ bằng đồng xu trực tiếp lên tay ướt và tạo bọt nhẹ, sau đó thoa lên da mặt ẩm theo chuyển động tròn.

    -Rửa sạch lại với nước.

    -Được khuyên dùng như một chất tẩy rửa hàng ngày hai lần một ngày.

    -Khi được sử dụng như một sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên sâu hơn cho da mặt, chỉ cần nhỏ một vài giọt nước vào một lượng nhỏ sữa rửa mặt bằng bột đất sét để tạo thành một hỗn hợp đặc hơn.

    -Rửa sạch lại với nước.

    -Được khuyên dùng như một loại tẩy tế bào chết cho da mặt 1–2 lần một tuần.

  • Sản phẩm mới dạng bột cô đặc, có tác dụng làm sạch sâu bề mặt da, tẩy tế bào chết kép, giúp loại bỏ các tạp chất, giảm dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da sạch thoáng, mịn màng.

Sản phẩm cùng loại