Sản phẩm

Dung Dịch Vệ Sinh Imtima

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Dung Dịch Vệ Sinh Imtima 

     

     

    Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Dạng Sữa Ziaja Intima Creamy Wash là sản phẩm cần thiết để vệ sinh vùng kín thích hợp hàng ngày, để vùng kín được thông thoáng, nhẹ nhàng  làm sạch và không gây tổn thương đến vùng da nhạy cảm xung quanh, hạn chế các bệnh viêm nhiễm vùng kín, bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.

     

     

     

    Việc chăm sóc vùng kín luôn là một vấn đề quan trọng được chị em phụ nữ khắp thế giới quan tâm để bảo vệ vùng kín của bản thân luôn được sạch thoáng, tránh bệnh phụ khoa, bệnh vùng kín. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Dạng Sữa Ziaja Intima Creamy Wash là một sản phẩm đã được kiểm nghiệm về da liễu và phụ khoa, an toàn cho da liễu và dị ứng, giúp tăng cường hệ thống bảo vệ tự nhiên, ngăn ngừa các kích thích sinh lý, có độ pH thuận lợi và giảm nguy cơ vệ sinh vùng kín.

     

     

    Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Dạng Gel Ziaja Intima Gel Wash đặc biệt được khuyên dùng cho phụ nữ dễ bị kích ứng niêm mạc và trong thời kỳ mang thai. 

    Làm dịu vết mẩn đỏ, kích ứng và trầy xước màng nhầy, bảo vệ sự cân bằng sinh học của màng nhầy vùng kín. Nhẹ nhàng làm sạch và mang lại cảm giác tươi mát dài lâu cho vùng kín một cách thân thiện, nhẹ nhàng và không gây tổn thương đến vùng da nhạy cảm xung quanh, hạn chế các bệnh viêm nhiễm vùng kín, bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.

    SIRO HOUSE là đại lý cung cấp các sản phẩm toàn bộ đều được nhập chính hãng của thương hiệu Ziaja Ba Lan, trong đó một trong sản phẩm vệ sinh vùng kín được tin dùng và yêu thích được phân phối chính hãng đó là Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Dạng Gel Ziaja Intima Gel Wash. 

     

    Thương hiệu Ziaja chuyên về các sản phẩm vệ sinh phụ nữ xuất xứ tại Ba Lan được cung cấp rộng rãi trên các nước thuộc khối EU cũng như trên toàn thế giới, dòng sản phẩm Intimate thuộc thương hiệu này là các dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp có sự vượt trội so bởi vì đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe y tế của Châu Âu để sử dụng cho vùng kín của phụ nữ.

    Nguồn gốc 100% thiên nhiên, an toàn từ các loại thảo dược được lựa chọn kỹ càng và sạch hoàn toàn. Được chứng nhận tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt dành cho dược phẩm, được kiểm nghiệm GMP đạt mức tiêu chuẩn Châu Âu.

     

     

    Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Ziaja Intima Creamy Wash có chất dưới dạng sữa đầy ẩm chứa Axit Lactic là một chất kháng khuẩn trung tính sẽ rửa sạch và chăm sóc cho vùng kín của bạn, nhất là đối với làn da vùng kín đang bị khô rát, dễ mẩn ngứa và sinh mùi hôi… có thể dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi ngoại trừ trẻ em.

    Phục hồi và duy trì cân bằng PH sinh lý, đồng thời làm dịu các kích ứng. Nhẹ nhàng làm sạch và mang lại cảm giác tươi mát dài lâu. 

    Cải thiện chức năng bảo vệ da. Rửa sạch và tái sinh các vùng da tổn thương tại vùng kín - vùng da nhạy cảm của cơ thể với hoạt chất Axit Lactobionic. Làm dịu vết trầy xước nhỏ và mẩn đỏ từ lớp biểu bì. 

    Chất Axit Ascorbic vệ sinh vùng kín của người dùng nữ hàng ngày được sạch thoáng nhất được đề xuất như một chế phẩm hỗ trợ giảm viêm nhiễm vùng kín do vi khuẩn xâm nhập từ môi trường, giảm tỷ lệ vùng kín nhiễm trùng, tăng cường hệ vi khuẩn tự nhiên. 

    Sản phẩm không chứa xà phòng và thuốc nhuộm, hương thơm tinh tế.

    Công thức an toàn cho da liễu và phụ khoa, đã được kiểm nghiệm da liễu và dị ứng Hướng dẫn sử dụng: một lượng nhỏ chất lỏng để làm sạch và rửa sạch.

     

  • Shop về 2 màu:

    Màu cam: chống viêm nhiễm

    Màu xanh nhạt: viêm vừa và nặng.

Sản phẩm cùng loại