Sản phẩm

Kem chống hăm SUDOCREM 60g

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Kem chống hăm Sudocrem 60g

     

     

    Hăm tã khiến bé cảm thấy bị đau rát và rất khó chịu, nên không chơi ngoan mà thường xuyên quấy khóc, qua đó ảnh hưởng gián tiếp tới sức khỏe của bé. Và vì đó mà các sản phẩm kem điều trị hăm tã ở trẻ rất được các mẹ quan tâm với mong muốn dành cho con sự bảo vệ tốt nhất.

    Nhiều mẹ có thói quen sử dụng phấn rôm sau khi tắm và trước khi quấn tã để điều trị hăm tã cho con, nhưng đó hoàn toàn là một sai lầm bởi phấn rôm khi sử dụng không đúng cách và với liều lượng lớn còn gây bí tắc lỗ chân lông và làm gia tăng tình trạng hăm tã. Vậy phải làm thế nào?

    Shop trẻ thơ tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồ cho bé, cũng như các sản phẩm dinh dưỡng như sữa bột hay các sản phẩm đồ chơi cho bé, khuyên mẹ nên lựa chọn kem chống hăm Sudocrem (60g) bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này có được, các mẹ hãy cùng Shop trẻ thơ tìm hiểu để hiểu rõ hơn và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn loại kem chống hăm tã nào nhé!  

     

     

    Trước hết, kem chống hăm Sudocrem (60g) là sản phẩm mang thương hiệu Sudocrem nổi tiếng, được người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn như là trợ thủ đắc lực chăm sóc và đồng hành trong suốt quá trình khôn lớn của con yêu. Thành phần chính của kem chống hăm Sudocrem (60g) là Zinc Oxide E.P. 15.25%, Lanolin (Hypo-Allergenic) 4% (W/W)… và các tá dược cũng như hương liệu tự nhiên để tạo nên một sản phẩm hoàn toàn an toàn với làn da vốn rất nhạy cảm của bé.

    Sự phối kết hợp của các thành phần có trong kem chống hăm Sudocrem (60g) tạo nên một lớp màng chắn không thấm nước, từ đó ngăn không cho nước tiểu tiếp xúc trực tiếp với da, là nguyên lý chính để ngăn ngừa và chống hăm tã hiệu quả cho bé, đây chính là điểm khác biệt chính của kem chống hăm tã Sudocrem so với những loại kem chống hăm thông thường được bày bán rất nhiều trên thị trường.

    Hơn nữa, ngoài tác dụng chống hăm tã cho bé, kem Sudocrem (60g) còn được sử dụng để điều trị các vết côn trùng cắn, ngăn ngừa việc những vết đau loang rộng, giảm ngứa và giảm đau tức thì cho bé. Hoặc khi da bé bị cháy nắng, lấy một chút kem chống hăm Sudocrem (60g) bôi lên bề mặt da thì da nhanh chóng dịu đi thấy rõ.

     

     

    Công dụng:

     Chống hăm
    Bôi một lớp mỏng Kem chống hăm Sudocrem lên da bé, xoa đều kem cho đến khi tan hết. Da của bé đảm bảo sẽ không bị hăm đỏ sau khi đóng bỉm trong thời gian từ 3 đến 4 tiếng.
    Kem chống hăm Sudocrem không thấm nước do đó nó là một màng chắn hữu hiệu nhất để không cho da tiếp xúc trực tiếp với nước tiểu.
    Ngoài ra, với các chất xúc tác có trong kem sudocrem, kem sẽ làm lành các vết thương trong khi vẫn giữ cho da có được sự mềm mại.

     Chữa các vết muỗi đốt, vết côn trùng cắn
    Dùng kem sudocrem để bôi lên chỗ đau sau khi bị đốt, kem sẽ làm cho vết đau không bị loang rộng ra, giảm đau, giảm ngứa cho bé tức thì.

     Chữa cháy nắng
    Bôi kem sudocrem lên những chỗ cháy nắng cho bé để làm da bé dịu lại

     Bôi vào vết thương, các vết trày xước.

     Chữa Eczema, bed sores, sunburn, minor burns, surface wounds, acne and chilblains

     Chữa trĩ (khi đang chảy máu)

     

     

    Cách sử dụng kem Sudocrem

     Cách dùng chung là sử dụng một lượng nhỏ Kem chống hăm Sudocrem bôi vào bề mặt da. Sau đó mát-xa nhẹ nhàng thành những vòng tròn nhỏ cho đến khi kem Sudocrem tan đều trên da 

    SIRO HOUSE CAM KẾT MỌI SẢN PHẨM SIRO ĐƯA ĐẾN KHÁCH HÀNG LÀ CHÍNH HÃNG - VÌ SIRO HOUSE MUỐN, KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI SIRO HOUSE KHÔNG CHỈ SỰ LÀ PHÙ HỢP MÀ CÒN  ĐEM SỰ HÀI LÒNG VỀ CHÍNH CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SIRO

    SIRO HOUSE RẤT VUI VÌ ĐƯỢC PHỤC VỤ CÁC BẠN VÀ GIÚP BẠN TỰ TIN TỎA SÁNG TRÊN NÉT ĐẸP BẠN CÓ!

     

     

  • Kem chống hăm Sudocrem 60g

    Xuất xứ: Anh Quốc

    Kem chống hăm Sudocrem được chứng minh lâm sàng để làm dịu, chữa lành và bảo vệ làn da mỏng manh của em bé.

     

Sản phẩm cùng loại