Sản phẩm

Kem chống nắng INNISFREE Daily Sensitive Sunscreen 50mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Kem Chống Nắng Innsfree Daily UV Protection Essence Sensitive SPF50+ PA++++

    Trong hình ảnh có thể có: ‎văn bản cho biết '‎innisfree 2019 PHIEN BAN UPDATE innisfree 50+ Daily Sensitive Sunscr nni c 1 י SPF50+ PA..*+ 50mL S‎'‎

    (Phù hợp với da nhạy cảm)

    Với những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi các thành phần mỹ phẩm thì việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da, makeup là việc không dễ dàng. Innisfree hiểu được điều đó nên đã cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

    Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, văn bản cho biết 'Kết cau long, móng, nhe. Lop finish mịn min màn. Trưoc khi thoa kem chống nắng Tone da đưoc cải thien sau khi thoa kem chống nắng'

    • Kem Chống Nắng Innsfree Daily UV Protection Essence Sensitive SPF50+ PA++++ là kem chống nắng dành cho da nhạy cảm, được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên được nuôi trồng tại đảo Jeju. Là loại kem chống nắng vật lý chuyên biệt dành cho da nhạy cảm với tinh chất chống tia UV lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng, đặc biệt thích hợp với những người da nhạy cảm. Thời gian cũng như chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+ PA++++ tạo màng chắn bảo vệ da trước các tác động xấu từ tia UV dưới ánh nắng mặt trời.

    • Với 100% thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên lành tính, có chứa bộ lọc khoáng chất cùng một lớp tinh chất đặc biệt, Daily UV Protection Essence Sensitive giúp phản xạ tia UV từ bề mặt da, bảo vệ làn da cũng như giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng. Đặc biệt phù hợp với những làn da nhạy cảm.

    • Bên cạnh đó là thời gian chống nắng dài SPF50+ và chỉ số chống nắng tối đa PA++++ tạo lớp màng chắn hoà hảo, để làn da luôn được yên tâm khi tiếp xúc với các tia UV dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng nâng tone da khi sử dụng, khiến da sáng và đều màu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Sử dụng sau bước dưỡng da cuối cùng và trước bước trang điểm.

    - Thời gian sử dụng tốt nhất là 20 – 30 phút trước khi ra ngoài, để kem có thể hấp thụ vào da và bắt đầu phát huy tác dụng.

    - Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên vùng cần da cần bảo vệ. Dùng ngón tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh. Có thể thoa lại nếu cần thiết.

    - Dùng tẩy trrang và rửa mặt sạch lại bằng nước ấm khi không còn nhu cầu sử dụng.

  • Thương hiệu: Innisfree
    Dung tích: 50ml

Sản phẩm cùng loại