Sản phẩm

Lăn khử mùi đá khoáng SOFT STONE 20g

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Lăn Khử Mùi Đá Khoáng Deonatulle Deodorant Soft Stone Double 2X 20g 

    Lăn khử mùi đá khoáng bản mới năm 2020 thành phần đá khoáng alum được “tinh chế” nâng cao khả năng ngăn tiết mùi và mồ hôi gấp đôi so với bản cũ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung kẽm oxit giúp hấp thụ bã nhờn và giữ cảm giác mềm mại, mịn màng cho da.

    *** CÔNG DỤNG:

    Lăn đá khoáng Soft Stone Double 2x được bổ sung gấp đôi thành phân fđá khoáng Alum – một loại đá khoáng tự nhiên không màu không mùi, giúp nhân đôi hiệu quả khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi nách. Đồng thời se khít lỗ chân lông vùng nách và kiểm soát việc bài tiết mồ hôi hiệu quả. 

    Không có mô tả ảnh.

    Lăn khử mùi Soft Stone còn có sự góp mặt của Isopropyl Methyl Phenol (IPMP) – một hoạt chất diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi tồn tại ở khu vực vùng da dưới cánh tay. Khả năng khử mùi và kiềm mồ hôi của lăn nách Nhật Bản được đánh giá lên tới 3 ngày liên tục. 

    Lăn nách đá khoáng Nhật Soft Stone đã được kiểm tra kích ứng trên nhiều loại da. Không chứa cồn, không làm thâm nách, dị ứng ngứa ngáy hay ố vàng quần áo khi tiếp xúc như lăn nách dạng nước thông thường. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu có làn da nhạy cảm.

    Không có mô tả ảnh.

    Không chỉ dùng cho lăn và khử mùi nách. Soft Stone Nhật Bản còn có thể sử dụng trên các vùng da cơ thể khác như khuỷu tay, khuỷu chân. Bất cứ vùng da nào có “mùi cơ thể” khó chịu, bạn đều có thể thoa Soft Stone để thấy rằng từ nay mùi cơ thể không còn là nỗi lo ngại đối với bạn nữa. Soft Stone dùng được cho cả nam và nữ.

    *** HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    Sử dụng dưới vùng da nách, để sản phẩm phát huy tốt nhất nên làm sạch da hoặc sau khi tắm, lau khô và lăn.

    Sản phẩm dạng đá khoáng khô nên không cần thời gian chờ khô có thể mặc áo vào ngay.

  • Lăn khử mùi đá khoáng Nhật Bản Soft Stone bản Double 2020 được bổ sung thêm gấp 2 lần thành phần đá khoáng khử mùi giúp tăng hiệu quả khử mùi hôi nách lên gấp 2 lần. Đồng thời, dòng sản phẩm mới Double được tăng cường thêm thành phần hút dầu và mồ hôi, triệt tiêu hiệu quả mùi hôi nách, giữ nách khô thoáng suốt 24h mạnh hơn bình thường gấp bội. Deonatulle Soft Stone Double 2x khử mùi kèm tiết chế mồ hôi bán chạy số 1 tại Nhật Bản trong nhiều năm liền. Chỉ sử dụng một lần vào buổi sáng, công dụng khử mùi kéo dài suốt cả ngày, thậm chí kéo dài tối đa tới 3 ngày.

    Thương Hiệu: Deonatulle  

    Xuất Xứ: Nhật Bản

Sản phẩm cùng loại