Sản phẩm

Miếng dán đẩy mụn đầu đen CIRACLE Pore Control Blackhead Off Sheet

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Mặt nạ trị mụn đầu đen Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet 30 miếng

    Miếng dán đẩy mụn đầu đen Ciracle PORE CONTROL BLACKHEAD OFF SHEET - Ciracle  Shop


    Một sản phẩm đặc biệt từ hãng dược mỹ phẩm Ciracle thuộc viện nghiên cứu da liễu Cosrx. Sản phẩm điều trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất, nhẹ nhàng giúp đẩy sạch mụn đầu đen ẩn sâu dưới da.
    Mặt nạ được đựng trong 1 hộp chứa 30 miếng và đi kèm cùng một cái nhíp nhỏ, cỡ 3.5cm, tránh để người dùng phải dùng tay. Điều này đảm bảo vệ sinh, và dễ dàng cho người sử dụng khi lấy từng miếng mask. Mỗi miếng mask đều có độ dày và lượng nước thấm cũng giống như những miếng mask lớn. Tuy nhiên, mask của Ciracle Goodbye Blackheads Off Sheet thì tròn và nhỏ, thích hợp để đắp lên mũi, trán, má, cằm, hay bất cứ nơi nào cần lấy mụn đầu đen.


    Sản phẩm được bảo quản trong hộp để giữ miếng mặt nạ luôn chứa đẫm sản phẩm làm mềm các chất sừng trong mụn đầu đen (mụn cám)

    Cách sử dụng:
    Bước 1: Làm sạch mặt lấy một miếng mask nên kéo dãn miếng mask để tăng diện tích đắp và dễ điều chỉnh để miếng mask khi đắp dễ bám vào da hơn.
    Bước 2: Sau khi đắp đợi tầm 15 phút rồi gỡ mask ra. Theo mình thì bạn có thể đợi 15p hoặc ít hơn, hoặc nhiều hơn. Bởi, bạn nên gỡ mask khi mask vẫn còn ẩm (điều này giúp da và lỗ chân lông lúc đó còn đủ mềm, ngoài ra các mụn đầu đen và chất nhờn thoát ra đủ để lấy ra). Khi mask bị khô, thì việc lấy ra sẽ khó khăn và thường là không hiệu quả.
    Bước 3: Gỡ mask, dùng 2 tăm bông sạch và khô, nhấn vào mũi ( hoặc vùng da cần lấy mụn). Đẩy các mụn đầu đen ra ngoài, hoặc nhấn vào vùng da để lấy sạch dầu nhờn và các sợi bã nhờn, dầu thừa, chất bẩn.
    Bước 4: Rửa sạch da với nước rồi dùng các sản phẩm như kem hoặc nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông.

  • Miếng dán đẩy mụn đầu đen Ciracle Pore Control BlackHead Off Sheet là 1 bước cải tiến đột phá trong việc chiến đấu với mụn đầu đen và mụn ẩn ở mũi

Sản phẩm cùng loại