Sản phẩm

Nước cân bằng da dầu mụn KIEHLS Blue Astringent Herbal Lotion 250mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • KIEHLS - Blue Astringent Herbal Lotion (250ml)

    Kiehl's Astringent Herbal Lotion - Nước cân bằng chính hãng

    Kiehls là một hãng dược mỹ phẩm của Mỹ được ra đời năm 1851 bắt nguồn từ một hiệu thuốc và được phát triển mạnh mẽ đến bây giờ. Điểm mạnh nổi trội của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể, thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn với mọi loại da. Đặc biệt, những sản phẩm trị mụn của Kiehls được sử dụng rộng rãi và yêu thích trên thế giới. Hiện nay thương hiệu này đã có 250 của hàng trên thê giới và hơn 1000 địa điểm bán lẻ.

    Dòng Blue của Kiehls dành cho da dầu mụn, viêm nhiễm đc ra đời năm 1964. Và em nước hoa hồng này là một trong những sản phẩm thuộc dòng Blue.

    Với thành phần long não và tinh chất bạc hà, nhẹ nhàng làm sạch sau sữa rửa mặt, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu và se nốt mụn nhanh hơn, giữ cho làn da luôn tươi sáng, sạch khoẻ. Làm lành các nốt mụn nhanh, giảm sưng tấy, viêm nhiễm.

    Review] Nước hoa hồng se khít chân lông Kiehl's Blue Astringent ...

    Thích hợp cho những làn da:
      - Lỗ chân lông rất to, thấy rất rõ khi quan sát.
      - Mụn đầu đen nhiều, đặc biệt ở vùng mũi.
      - Cả mặt, bao gồm vùng trán, mũi, 2 má và cằm, đều tiết nhiều dầu.
      - Vì tiết nhiều dầu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nên da rất dễ nổi mụn.

    Nước hoa hồng Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion

    Cách dùng:

    Sau khi rửa mặt sạch với sửa rửa mặt, nhẹ nhàng thấm nước hoa hồng lên da mặt để khô tự nhiên. Cảm nhận sự mềm mượt ngay sau đó.

  • Với thành phần long não và tinh chất bạc hà, nhẹ nhàng làm sạch sau sữa rửa mặt, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu và se nốt mụn nhanh hơn, giữ cho làn...

Sản phẩm cùng loại