Sản phẩm

Nước Dưỡng Tóc COCOON Pomelo Hair Tonic Tinh Dầu Bưởi 140ml ( PHIÊN BẢN NÂNG CẤP)

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Nước Dưỡng Tóc COCOON Pomelo Hair Tonic Tinh Dầu Bưởi 140ml ( PHIÊN BẢN NÂNG CẤP)

     

     

    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam ra đời năm 2013 và chỉ thật sự được đông đảo khách hàng biết đến trong một vài năm trở lại đây bởi sự “bùng nổ” với hàng loạt sản phẩm cải tiến vượt bậc. Các sản phẩm làm đẹp của hãng như dưỡng tóc, sữa rửa mặt, mặt nạ, toner… đều có chiết xuất 100% từ thiên nhiên như mật ong, bí đao, nghệ, hoa hồng, dầu dừa, dầu bưởi… vô cùng quen thuộc trong đời sống thường ngày. Sau một thời gian nghiên cứu, thử nghiệm, các chuyên gia chứng thực các sản phẩm của Cocoon đạt hiệu quả và an toàn với người sử dụng, mang đến cho bạn những thay đổi tích cực trong quy trình chăm sóc da, tóc. 

     

     

    Thành phần

    Water, C15-19 Alkane, Isododecane, Glycerin, Xylityglucoside, Anhydroxylitol, Maltitol, Xylitool, Citrus Grandis (Bưởi) Peel Oil, Betaine, Pelvetia Canaliculate Extract, Sodium Lactate, Panthenol (Vitamin B5), Sodium Gluconate, Glycereth-26, Phenoxyethanol, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Bht, Ethyhexylglycerin.

    Trong đó có một số thành phần chính như:

    • Citrus Grandis Peel Oil (tinh dầu vỏ bưởi): trong tinh dầu vỏ bưởi chứa các hàm lượng limonene cao giúp ức chế enzyme 5-alpha reductase (tác nhân gây rụng tóc), giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kháng khuẩn cao cũng như chống oxy hoá. 
    • Vitamin B5 (D-panthenol): là một chất dưỡng tóc cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc chắc khỏe, làm dày tóc cũng như cải thiện độ bóng khoẻ của mái tóc.
    • Xylishine™: có chiết xuất từ tảo nâu, gỗ nên phù hợp với những tính năng sinh học của mái tóc, đặc biệt là mái tóc yếu hay gãy rụng. Đây thực chất là hoạt chất dưỡng ẩm giúp phục hồi tóc hư tổn và tăng cường độ bóng cho mái tóc. 

     

     

    Công dụng

    Sử dụng Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho mái tóc như:

    • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt.
    • Kích thích tóc mọc nhanh. 
    • Giảm tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn ở tóc.

     

     

     

    Cách dùng

    Thời điểm tóc thích hợp dùng xịt tóc là tóc sau khi gội đầu đã làm khô qua. Các bước như sau:

    Bước 1: Lắc đều xịt dưỡng tóc.

    Bước 2: Xịt lên phần chân tóc, mái tóc và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. 

    Bước 3: Sau đó bạn có thể dùng thêm serum dưỡng tóc tóc để tóc vào nếp và mềm mại. 

     

Sản phẩm cùng loại