Sản phẩm

Nước gạo rang OKF Rice Milk 1.5L

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Nước sữa gạo OKF là thức uổng bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên được làm từ gạo trắng, gạo lức và sữa đã tách gulten của Hàn Quốc.Đặc biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi.Hương vị thơm ngon, ngọt dịu.Thiết kế đóng chai chắc chắn.

    Nơi bán Nước sữa gạo không đường OKF 1.5L giá rẻ nhất tháng 05 ...

    Nước sữa gạo OKF là thức uổng bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên được làm từ gạo trắng, gạo lức và sữa đã tách gulten của Hàn Quốc. Nước sữa gạo HQ OKF đang là thức uống làm mưa làm gió trong những loạt đồ uống bán và tiêu thụ trên thị trường đồ uống .

    Thành phần

    Nước sữa gạo Hàn Quốc OKF ( Rice Milk OKF) gồm các thành phần là gạo cô đặc 20%, đường, kem thực vật, maltodextrin, hương gạo tự nhiên, đường ester, chất ổn định E471, chất làm dày e422, chất bảo quản E211, chất nhũ hóa (E436, E466), nước.

    Công dụng

    - Điểm nổi bật nhất của nước sữa gạo Hàn Quốc OKF là thành phần không chứa GLUTEN, hoàn toàn phù hợp với những người có cơ địa dị ứng với thành phần này.

    - Nước sữa gạo Hàn Quốc OKF ( Rice Milk OKF ) có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.

    - Nước sữa gạo Hàn Quốc OKF còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

    - Thêm vào đó nước sữa gạo Hàn Quốc OKF có vị ngọt dịu, thơm dịu, hơi bùi và ngậy nhưng không ngấy, không có chứa chất béo nhiều phù hợp người ăn kiêng hoặc béo phì có thể uống được do nước uống có lượng calo thấp.

    - Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú uống bởi nước sữa gạo Hàn Quốc OKF có tác dụng nhiều sữa ,bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.

    Bởi những công dụng tuyệt vời trên và slogan “Buổi sáng của bạn sẽ thật sự đủ đầy với sữa gạo OKF xanh mát và nguồn dinh dưỡng lớn của những hạt gạo rang đến từ xứ Hàn”  nên sản phẩm nước sữa gạo Hàn Quốc OKF có giá cao hơn so với các sản phẩm nước gạo khác trên thị trường.

    Nước sữa gạo Hàn Quốc có đường OKF chai 1,5L - P9661 | Sàn giao ...

    Thông tin 

    Theo xu hướng tiêu dùng hiện đại, sức khỏe là yếu tố hiện nay được quan tâm nhất và đặt lên hàng đầu, vì thế những thức uống nhiều đường và calo đã không còn được ưa chuộng mà thay vào đó là những loại sản phẩm thanh mát thuần khiết mang màu sắc của tự nhiên. Vì vậy, thương hiệu OKF của Hàn Quốc cũng được người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhiều hơn nhằm bảo vệ chính sức khỏe của mình.

    -OKF CORPORATION được thành lập vào năm 1990 và được trao rất nhiều giải thưởng với hơn 750 loại thức uống, được biết đến như một trong những leader xuất khẩu nước uống đóng chai lớn nhất tại Hàn Quốc.

    -Theo kết quả từ những khảo sát cho thấy, những dòng nước uống từ thương hiệu OKF được tiêu thụ rất mạnh tại thị trường các nước Phương Tây và các nước Châu Á như Thái Lan, Philipine,… Và nay đã có mặt tại Việt Nam

     

    -Một số dòng sản phẩm nổi bật của OKF thời gian gần đây đang làm mưa làm gió thị trường trong và ngoài nước đó là: Nước sữa gạo OKF, bộ sưu tập nước nha đam-aloe vera king & farmer aloe vera, latte sữa chuối OKF,…Sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt chính là sản phẩm nước sữa gạo OKF với thông điệp “Buổi sáng của bạn sẽ thật sự đủ đầy với sữa gạo OKF xanh mát và nguồn dinh dưỡng lớn của những hạt gạo rang đến từ xứ Hàn” mang lại sức khỏe cho người Việt.

  •  Xuất xứ: Hàn Quốc.

    Thể tích thực: 1,5 lít

Sản phẩm cùng loại