Sản phẩm

Nước hoa NARCISO Rodriguez for her EDT 10mL (Hồng nhạt)

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Nước hoa NARCISO Rodriguez for her EDT 10mL (Hồng nhạt)

     

     

    Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDT được mở đầu một cách khá nhẹ nhàng và dễ chịu với một thoáng hương đào đầy tươi mát kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng.

     

     

     

    - Tiếp đến là mùi đào dần biến mất nhường chỗ cho các mùi hương hoa hồng dễ chịu nhưng dường như vẫn chưa đủ, vẫn còn thiếu thứ gì đó để lấp đầy, một mùi giống như hỗn hợp của xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương dần lan tỏa tạo nên cảm giác giống như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, đủ chiều sâu và dần trở nên tuyệt vời.

     

    Narciso Rodriguez for Her mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính, đầy nổi bật và gợi cảm.

     - Ống nước hoa mini 10ml tiện lợi đi du lịch

     
     
     
    Hương đầu: Bằng mùi hương khá nhẹ nhàng dễ chịu từ cánh hoa hồng và quả đào tươi.
    Hương giữa: Mùi đào dần biến mất nhường chỗ cho mùi hương đầy gợi cảm của xạ hương và hổ phách.
    Hương cuối: Lưu lại cuối cùng trên làn da của bạn lại là mùi hoa hồng thoang thoảng xen lẫn với hương thơm của gỗ đàn hương và hoắc hương tươi mát, đậm đà và đủ chiều
    Phong cách: Ngọt ngào, trẻ trung, hiện đại... Đặc biệt, Narciso Rodriguez for Her có khả năng lưu giữ mùi hương cực lâu trên da giúp toả hương suốt cả ngày
     
  • Nước hoa Narciso Rodriguez For Her - "Nar hồng thần thánh" mùi hoa hồng xạ hương định nghĩa lại khái niệm quyến rũ sexy và mời gọi bậc nhất với doanh số bán ra luôn đứng hàng TOP cho phái đẹp.

Sản phẩm cùng loại