Sản phẩm

Phấn mắt ETUDE HOUSE Play Color Eyes Cherry Blossom

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Phấn Mắt Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom

    BẢNG PHẤN MẮT ETUDE HOUSE PLAY COLOR EYES CHERRY BLOSSOM – Barbie Shop

    Bạn có đang sở hữu một đôi mắt đẹp, luôn thu hút các ánh nhìn? Bạn có đang mê tít đôi mắt long lanh, tươi tắn của các cô nàng xứ “kim chi” và thầm ước ao mình cũng được như vậy? Đừng tự ti gì cả vì #siro ở đây để mang đến các cho nàng những giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho đôi mắt trở nên quyến rũ, hút hồn. Lần này sẽ là sản phẩm phấn mắt đến từ hãng mỹ phẩm Etude House dành cho các cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu.

    Sơ qua một chút về Etude House, hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và xuất hiện trong top đầu tiên khi mà trào lưu dùng mỹ phẩm Hàn bắt đầu nhen nhúm tại Việt Nam. Cứ hễ nhắc đến thương hiệu này là các tín đồ mỹ phẩm nhớ ngay đến màu hồng baby cực ngọt ngào, “kute” lạc lối từ bao bì sản phẩm đến các showwroom, tạo cho người mua cảm giác như lạc vào ngôi nhà hoa hồng của công chúa bong bóng vậy.

     

    Và tiếp tục đây thì em Phấn Mắt Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom cũng đậm chất “kute” phô mai que với hình ảnh hoa anh đào rung rinh trước gió trên nền vỏ hộp màu hồng, tượng trưng cho mùa xuân lãng mạn, nên thơ.

    Bảng màu mắt gồm 10 màu trải dài từ màu hồng lãng mạn đến màu nâu bí ẩn, ngọt ngào. Các tông màu tương đối nhẹ, dễ dàng sử dụng makeup hàng ngày, đi học, đi làm, đi chơi.Với 7 màu pha bóng và 3 màu lì bắt mắt, các nàng còn có thể dùng để nhấn nhá thêm cho đôi mắt hút hồn hơn vào những buổi tiệc quan trọng nữa.

    Kết cấu phấn có độ mềm dẻo vừa phải, khả năng bám màu tốt, bạn có thể thoa nhẹ nhàng mà không lo bị vón cục hay bong tróc loang lổ.

    Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Bên trong mỗi hộp phấn còn được tặng kèm 2 bông tán phấn mắt và cả gương soi nữa nên các nàng có thể dặm lại phấn mắt bất cứ lúc nào.

     
  • Xuất Xứ: Hàn Quốc 

Sản phẩm cùng loại