Sản phẩm

Phấn nước LANEIGE Neo Cushion Matte 21N

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Trái tim của bạn chắc chắn sẽ “rung rinh” lên với phiên bản mới nhất 2020 của công thức phấn nước Laneige Neo Cushion Matte!

    Hình ảnh có thể có: trang điểm, văn bản cho biết 'LANEIGE LANEIGE'


    Sản phẩm trang điểm đầu tiên chống lại Ánh Sáng Xanh!
    Vừa vặn với làn da cả ngày dài với công thức đặc biệt không gây mụn, kháng nước, kháng mồ hôi và che phủ lỗ chân lông tuyệt vời, trong suốt 24 tiếng kể cả trong thời tiết nóng ẩm nhất cũng không bị chảy nhờn.

    Nhờ thiết kế bông phấn thông minh, từng lớp phấn có thể bám chặt trên da, dàn trải kem một cách đồng đều. Đây cũng là một đặc tính bảo vệ da khỏi Ánh Sáng Xanh phát ra từ màn hình điện thoại, màn hình máy tính và khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF42 PA +++

    Neo Cushion_Matte : LANEIGE

    Thành Phần:

    -Titanium Dioxide, Octinoxate, Homosalate: chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV.Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Glycerin,Dipropylene Glycol: dưỡng ẩmStearic Acid: chất nhũ hóa, làm dịu và mát da.Tocopherol (Vitamin E): dưỡng ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ da trước các tác nhân độc hại từ môi trường.Lactic Acid: dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn, làm sáng da,…Niacinamide: củng cố lớp màng bảo vệ da, dưỡng trắng da, chống oxy hóa,…Bột kim cương (Diamond Powder): tạo độ căng bóng, lấp lánh cho lớp nền.

    Review phấn nước Laneige Neo Cushion: Lớp nền lâu trôi cho nàng bật tung  sức trẻ - BlogAnChoi

    Set Phấn Nước + Lõi Refill Laneige Neo Cushion Matte SPF42 PA++

  • Đặc biệt phù hợp dành cho những nàng đang sở hữu làn da dầu hoặc có nhiều khuyết điểm như mụn, nám, sạm cần tìm đến các loại kem nền có độ che phủ cao và tạo cảm giác thoải mái không bóng nhờn suốt cả ngày dài.

    -Xuất Xứ: Hàn Quốc

Sản phẩm cùng loại