Sản phẩm

Rượu CHIVAS 18 (Whisky Chivas Regal 18) 700mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Rượu Chivas 18 năm là dòng Blended xuất sắc và nổi tiếng nhất hiện nay. Trong từng giọt rượu được ủ ít nhất 18 năm trong thùng gỗ sồi sẽ cho ra nhiều tầng lớp hương vị khác nhau khi thưởng thức.

    Rượu Chivas 18 Năm

    Đặc điểm nổi bật của Rượu Chivas 18 Năm:

    Chivas 18 năm đóng chai 750ml đưa đến cho bạn các trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đó là một loại whisky với nguyên liệu được chọn lựa thủ công bằng tay kỹ lưỡng, đưa về một mừi hương thơm ngát thật khác hoàn toàn.

    Chivas 18 năm có màu rượu vàng hổ phách rực rỡ tỏa nắng. Rượu có mừi hương nhiều lớp với hương trái cây khô, kẹo bơ, một chút khói nhẹ. Rượu có vị nồng dịu êm dịu một cách biệt lập với vị Sô cô la đắng thoảng hương hoa thanh lịch. Hậu vị kéo dãn dài ấm cúng, đáng nhớ.

    Được pha trộn hơn 20 loại Whisky đơn (single malt) ngon nhất nên Rượu chivas 18 năm mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá với một hương thơm ngát đặc trưng khác biệt với 85 hương vị được tìm thấy trong từng giọt rượu.

    Rượu Chivas 18 Năm 2020 có vỏ hộp màu xanh như logo thương hiệu khiến cho chai rượu trở nên bắt mắt và sang trọng hơn nhiều so với mầu nâu cũ truyền thống

     

    Giá Rượu Chivas 18 bao nhiêu tiền:

    Là dòng rượu mạnh khiến cho người tiêu dùng có rất nhiều sự thưởng thức đáng giá nhất trong các loại rượu Chivas bây giờ.

    Rượu có màu vàng gold đậm hổ phách với vị nồng dịu, ngọt ngào và êm diệu cùng vị socola đắng thoáng hương hoa cho bạn một cảm hứng ngây ngất đáng nhớ. Hiện giờ giá rượu Chivas 18 khoảng chừng 1.250.000VNĐ/1 chai 700ml, 43%.

  • Thương hiệu: Chivas
    Phân loại: Whisky Blend
    Nồng độ: 40,0%
    Dung tích: 700 mL
    Tuổi rượu: 18 năm
    Xuất xứ: Scotland.
    Gợi ý cho bạn vài cách thưởng thức phổ biến:
    - Uống nguyên chất (uống neat): Uống trực tiếp, kiểu ly Tulip, Shot hoặc Tumbler.
    - Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu nhạt hơn và giảm hương thơm.

Sản phẩm cùng loại