Sản phẩm

Rượu CHIVAS 21 (Royal Salute 21) 700mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Rượu Chivas 21 năm cũng có tên khác được gọi là Chivas Royal Salute được tạo ra cho lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị , dòng rượu này là sự kết hợp của các loại whisky hảo hạng có độ tuổi ít nhất là 21 năm. Trong các loại Rượu Chivas 21 là một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có.

    Rượu Chivas 2019

    Được công nhận là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scốtlen bởi những nhà am hiểu, được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.
    Gần đây nhất, Royal Salute nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002.
    Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận là một trong những whisky hàng đầu thế giới. Vào cuối năm 2014, hãng Chivas Brothers tung ra thiết kế mới cho chai Royal Salute 21 Years Old (rượu Chivas 21).

    Royal Salute 21YO The Signature Blend – THE HOUSE OF SPIRITS

    Màu sắc không phải là nhân tố duy nhất đưa ra quyết định Ngân sách của 1 chai Chivas. vẫn chính là sắc tố, hương vị như vậy, nhưng khi ở những dung lượng khác nhau giá rượu Chivas cũng đều có các mức ngân sách khác nhau.
    Giá rượu còn phụ thuộc vào nhà phân phối, cửa hàng đại lý bán rượu ngoại không giống nhau. Bởi các lý do như điều kiện nhập rượu, dữ gìn và bảo quản, luân chuyển,… mà người ta sẽ có giá khác biệt, so với cái giá bạn đã tìm hiểu trước đây. mặc dù thế sự chênh lệch đó thường không đáng kể.
    Bên cạnh đó, thời điểm cũng là 1 trong những nhân tố quyết định sự chuyển đổi giá rượu Chivas. Vào ngày lễ Tết, khi người ta biếu nhau những chai rượu ngoại giá trị thì Chivas 21 là lựa chọn không tồi.
    Sức tiêu thụ mạnh đẩy giá lên rất cao, nên nói theo một cách khác, giá rượu Chivas 21 năm tuổi cũng tùy theo nhu cầu của người mua.
  • Thương hiệu: Chivas
    Phân loại: Whisky Blend
    Nồng độ: 40,0%
    Dung tích: 1000 mL
    Tuổi rượu: 21 năm
    Xuất xứ: Scotland.
    Chivas Royal Salute được tạo ra cho lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị , dòng rượu này là sự kết hợp của các loại whisky hảo hạng có độ tuổi ít nhất là 21 năm. Trong các loại Rượu Chivas, Royal Salute 21 là một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có.
    Nên uống nguyên chất (uống neat) từng ngụm nhỏ, lý tưởng nhất là dùng ly Tuplip, Shot hoặc Tumbler. Thưởng thức Whisky Blended, là thưởng thức dòng rượu tinh túy nhất, theo thời gian.
    Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks): Thêm đá (On The Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu nhạt hơn và giảm hương thơm.

Sản phẩm cùng loại