Sản phẩm

Serum Timeless 20% Vitamin C - 30mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Timeless là một hãng mỹ phẩm tầm trung nổi tiếng được đáng giá cao bởi những bạn gái yêu thích làm đẹp đến từ Mỹ, các sản phẩm của hãng thiên về chăm sóc da lão hóa, tái tạo làn da, trị thâm mụn với phương châm “Simple and Effective” – “Đơn Giản và Hiệu Quả”. Tinh chất Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic nằm trong bộ sưu tập serum nổi tiếng của Timeless dành cho những làn da thâm sạm, không đều màu, da xỉn màu do thiếu ẩm…Thành phần chủ yếu là vitamin C chiếm đến 20% , với nồng độ này Vitamin C dễ dàng thẩm thấu tận sâu vào lớp hạ bì phục hồi những tổn thương da như thâm sạm, các đốm nâu hay làn da không đều màu, ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin chính là nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang hay các vết thâm trên da, Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba Vitamin E, Vitamin C và Ferulic Acid có khả năng làm trắng và đều màu da, chống lại sự oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường. 

    Bên cạnh đó, Vitamin C và Vitamin E còn bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại, Vitamin C chống tia UVA trong khi đó Vitamin E chống tia UVB, bảo vệ da toàn diện khỏi các tác nhân từ mặt trời.

    Hình ảnh có liên quan
     

     CÔNG DỤNG

    • Vitamin E cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, giúp da luôn hồng hào, căng mịn.
    • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc mịn màng.
    • Kích thích sản sinh Collagen gấp 8 lần nhờ Vitamin C tiếp xúc trực tiếp với da và tái tạo tế bào mới, làm trẻ hóa làn da, nhờ đó mà các vết thâm do mụn được làm mờ đi cũng như các vết sẹo lõm được làm đầy, ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm.
    • Mờ thâm nám, tàn nhang, xóa mờ các vết nhăn, làm đều màu da, hạn chế hình thành sắc tố Melanin, dưỡng cho làn da trắng sáng mịn màng chỉ sau vài tuần sử dụng.
    • Chống oxy hóa, tăng cường bền vững cho cấu trúc da, ngăn ngừa vết nhăn xuất hiện, bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường.
    • Ferulic Acid giúp hỗ trợ Vitamin C và Vitamin E hoạt động tốt hơn, đồng thời giữ cho serum được bền lâu hơn.
    • Sử dụng vào buổi sáng giúp tăng hiệu quả của kem chống nắng.
    • Kết cấu dạng lỏng dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít hay bí tắc lỗ chân lông.
    • Phù hợp với làn da khỏe, da không bị mụn hay quá nhiều dầu.
    • Kết quả hình ảnh cho Serum Timeless 20% Vitamin C 30mL

     HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Bước 1: Sau khi tẩy trang và rửa mặt, thấm khô bằng khăn mềm.

    Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da.

    Bước 3: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ cho vào lòng bàn tay, làm nóng sau đó áp lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn

    Bước 4: Dùng kem dưỡng để khóa serum lại không bay hơi.

    Lưu ý:
    Vì serum này có tính acid cao, do đó bạn không nên dùng chung trong một liệu trình với các sản phẩm có thành phần chứa AHA/ BHA hay Tretinoin. Hoặc bạn có thể sử dụng serum Vitamin C này vào buổi sáng và những sản phẩm có chứa thành phần trên vào buổi tối, tránh tình trạng kích ứng da.
     

    Vì serum chứa vitamin C vì vậy nên bảo quản vào trong tủ lạnh để tránh tình trạng oxy hóa.

    Nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày để đạt được hiệu quả cao hơn.

    Đối với làn da nhạy cảm nên thử trước ở một vùng da nhỏ do hàm lượng Vitamin C trong sản phẩm khá cao.

    Serum này có độ PH thấp do đó nên chờ 15-20 phút trước khi sử dụng kem khóa ẩm.

    Không dùng serum này trên vết thương hở, hay da quá nhiều dầu.

  • itamin C dễ dàng thẩm thấu tận sâu vào lớp hạ bì phục hồi những tổn thương da như thâm sạm, các đốm nâu hay làn da không đều màu, ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin Vitamin C và Vitamin E còn bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại, Vitamin C chống tia UVA trong khi đó Vitamin E chống tia UVB, bảo vệ da toàn diện khỏi các tác nhân từ mặt trời. Thương hiệu: Timeless Xuất xứ: Mỹ Trọng lượng: 30ml.

Sản phẩm cùng loại