Sản phẩm

Set dưỡng tóc OLAPLEX No.3 và No.8

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Set dưỡng tóc OLAPLEX No.3 và No.8

     

     

    Olaplex là một công ty làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp và là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc độc lập lớn nhất thế giới. Công ty được thành lập vào năm 2014 bởi chuyên gia trong ngành công nghiệp làm đẹp là Dean và Darcy Christal, người đã thương mại hóa một công nghệ mang tính cách mạng, được cấp bằng sáng chế để bảo vệ và phục hồi tóc khỏi hư tổn.

    Olaplex không chỉ bảo vệ tóc khỏi quá trình để có được màu sắc mong muốn, mà còn ngăn ngừa hư tổn thêm, làm cho tóc chắc khỏe, khỏe hơn, bóng mượt hơn và cũng giúp khắc phục một số hư tổn trước đó nữa. Olaplex no.3 và no.8 là 2 sản phẩm phục hồi và mặt nạ tóc hư tổn rất nổi tiếng của hãng, dành cho những bạn muốn chăm sóc tóc nhanh gọn tại nhà.

     

     

    Mô tả sản phẩm

    Công dụng:

    Olaplex No.3 là sản phẩm phục hồi liên kết tóc sở hữu công nghệ độc quyền giúp tái tạo liên kết cho tóc hỏng, dùng hóa chất nhiều. Sản phẩm được thế kế nhỏ gọn cho phép phục hồi tóc ngay tại nhà. Olaplex No.3 giúp khách hàng duy trì mái tóc khỏe hơn, tăng cường liên kết trong sợi tóc, phục hồi mái tóc khô xơ dễ gãy rụng. 

    Olaplex No.8 là mặt nạ tóc, giúp hoàn thiện routine chăm sóc tóc của các bạn. Với công nghệ độc quyền của Olaplex, mặt nạ đặc trị Olaplex No.8 giúp bổ sung độ bóng và làm dày tóc đồng thời tăng cường độ ẩm để phục hồi tóc hư tổn. 

     

     

    Đối tượng sử dụng:

    Sản phẩm có thể dùng với mọi loại tóc, đặc biệt là khô xơ hư tổn do tạo kiểu nhiều và tóc mới uốn, nhuộm, duỗi,…

    Hướng dẫn sử dụng:

    Olaplex No.3: Dùng mỗi tuần 1 lần để tăng cường độ chắc khoẻ cho tóc.

    • Bước 1: Bôi một lượng vừa đủ Olaplex số 3 lên tóc sạch (nếu tóc bẩn, nên gội qua và lau bớt nước), dùng lược chải đều.
    • Bước 2: Đợi khoảng 20-30 phút hoặc lâu hơn, Olaplex được lưu lại càng lâu thì càng hiệu quả, đặc biệt với những mái tóc hư tổn.

     

Sản phẩm cùng loại