Sản phẩm

Son 3CE Soft Matte Lipstick Chill Move – Màu Hồng Mận Chín

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Son 3CE Soft Matte Lipstick Chill Move – Màu Hồng Mận Chín

     

     

    3CE Soft Matte Lipstick Chill Move là màu hồng mận chín pha trộn giữa tông màu berry và tím mận, tạo nên một tông son cực hút mắt. Đây là màu son rất tôn da, trắng răng và cực kỳ phù hợp với làn da cool-undertone. Chill Move là màu son đậm nhất trong bảng màu COOL EDITIONS, gây ấn tượng bởi chất son mềm mịn và lớp kết thúc lì mềm, không làm khô môi. 

     

     

    3CE Clear Layer Cool Editions là phiên bản đặc biệt của dòng son xuyên thấu đã ra mắt trước đó với bảng màu gồm 10 sắc rất HOT. Với phiên bản này, STYLENANDA vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ vuông với màu vỏ là màu Rose Pastel và bảng màu chỉ có 3 sắc, lấy tông hoa hồng (Rose) làm màu chủ đạo, gồm: 

    ♒︎ Hazy​ Rose màu hoa hồng cổ điển.

    ♒︎ Way​ Back màu rose beige pha trộn giữa màu be với sắc hồng nude lạ mắt. 

    ♒︎ Chill​ Move màu hồng mận chín, kết hợp từ sắc hồng berry với tím mận. 

     

     

    3CE Soft Matte Lipstick Chill Move là màu son đậm nhất bảng màu COOL EDITION – màu hồng mận chín, có sự pha trộn giữa màu berry và màu mận cực kỳ tôn da và tạo hiệu ứng trắng răng. Bản thân màu berry là sự pha trộn đặc sắc giữa màu hồng nude với sắc đỏ tía, thêm vào Chill Move lại còn pha trộn thêm sắc tím mận, sẽ càng tôn thêm vẻ ngoài sang chảnh giúp bạn bộc lộ thần thái xuất sắc hơn. 

    Đây là màu son mà bạn có thể tán lòng môi hay toàn bộ môi đều đẹp đều. Bạn có thể sử dụng 3CE Chill Move một cách riêng lẻ hoặc mix nó với những màu son khác để tạo hiệu ứng gradient đẹp mắt. 

    Cũng giống như 3 màu son phiên bản 3CE Warm Edition, chất son của 3CE Soft Matte Lipstick Chill Move cũng nhận được nhiều khen ngợi về chất son đẹp, mịn, nịnh môi và có độ lướt rất thích trên môi. Thành phần bột silicone giúp tạo ra một lớp phủ son có độ cover tốt, giúp những bạn có nhiều khuyết điểm trên môi có thể tự tin sử dụng màu son này.

    Son 3CE màu Chill Move có chứa sáp Candelilla và sáp cọ Copernicia Cerifera giúp son có độ bám tốt, độ trượt và độ che phủ hoàn hảo hơn. Lớp kết thúc của son là son lì mềm chứ không phải lì khô, lớp son sau một thời gian nằm lại trên môi sẽ tạo ra một hiệu ứng mờ nhẹ. 

  • 3CE Chill Move thuộc nhóm Cool – những màu son tone lạnh. Ngoài tên gọi "hồng mận chín", em này còn có thể gọi là "hồng đất" đấy nhé.
    ?ChillMove là một tone Hồng pha nâu đất, không bị ngả tím, không quá sáng, cũng chẳng bị trầm quá nên không hề kén da.

Sản phẩm cùng loại