Sản phẩm

Son kem Bbia Velvet Lip Tint #25

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Son kem Bbia Velvet Lip Tint #25

     

     

    BBIA là một cái tên chắc hẳn đã quá "nhẵn mặt" với các độc giả của Bici rồi. Đến từ xứ sở Kim Chi, BBIA được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Chủ yếu là vì chất son bền màu và nhiều màu son hợp trend của hãng.

    Liên tục đổi mới bản thân mình bằng nhiều dòng son mới, màu sắc và kiểu dáng mới lạ. BBIA luôn là loại son được giới trẻ săn đón khi hãng ra dòng mới.

     

     

    Dòng BBIA Last Velvet Lip Tint là một trong những dòng HOT HIT nhất của hãng. Liên tục cháy hàng và được các chị em hết lòng chào đón. Nay đã ra mắt bộ sưu tập thứ 5 mang tên Crystal Series, nâng tổng số màu son của dòng lên con số 25.

     

     

     

    Chất son đậm, bám chặt như nam châm. Chỉ cần thoa 1 lớp là màu sẽ lên rõ và sống động. Các phân tử nhỏ liên kết chặt chẽ như phấn phủ, giúp che đi những khuyết điểm cho bờ môi.

    Môi được tươi tắn và khỏe mạnh, sáng bừng sức sống.

     

     

     

    Chất son Velvet là chất nhung mịn, êm ái, lụa là. Nhờ công nghệ các hạt màu phủ trên môi, môi lên màu rất đẹp và không hề bị lộ vân môi luôn nhé.

    Son là dạng kem lì nên sẽ bám chặt trên môi. Chỉ cần đánh son đầu ngày thì bạn có thể yên tâm đi học, đi làm mà không sợ trôi son nhé.

     

     

    Vẻ đẹp ai cũng phải công nhận – đôi môi hồng hào như là môi thật. Với một màu son hồng nude như thế này thì ai cũng phải ngạc nhiên: "Môi tự nhiên mà sao đẹp thế?" ngay. Vừa nhẹ nhàng tự nhiên, vừa tươi tắn xinh đẹp.

     

  • MÃ SON NÀY ĐƯỢC "VÕ HÀ LINH" VOTE LÀ MỘT TRONG NHỮNG BAE MÀ CÁC TÍN ĐỒ MÊ SON KHÔNG THỂ BỎ QUA NHA!
    #BBIA Last Velvet Lip Tint màu #25 về thêm nhiều sau bao tháng trời cháy hàng

Sản phẩm cùng loại