Sản phẩm

Son Thỏi Charlotte Tilbury Lucky Lip

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Son Thỏi Charlotte Tilbury's Lucky Lip

     

     

    Thành phần: Dimethicone, Phenyl Trimethicone, Synthetic Wax, Trisiloxane, Isononyl Isononanoate, Synthetic Beeswax, Bis-Hydroxyethoxypropyl Dimethicone/Ipdi Copolymer Ethylcarbamate, Synthetic Fluorphlogopite, Stearalkonium Hectorite, Polyethylene, Alcohol, Cera Carnauba/Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax/Cire De Carnauba, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethyl Vanillin, Silica, Aqua/Water/Eau, Dicalcium Phosphate, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, [+/- Titanium Dioxide (Ci 77891), Iron Oxides (Ci 77491), Red 6 (Ci 15850), Red 7 Lake (Ci 15850), Blue 1 Lake (Ci 42090), Yellow 5 Lake (Ci 19140), Yellow 6 Lake (Ci 15985)].

     

     

    Với những người đam mê son môi highend có lẽ không còn lạ lẫm với thương hiệu Charlotte Tilbury. Tuy là hãng son còn non trẻ so với những cái tên đình đám như MAC, TomFord, YSL...nhưng với các sản phẩm độc đáo, mới lạ, chất lượng và đẳng cấp thì Charlotte Tilbury đã nhanh chóng khẳng định giá trị và chinh phục được các tín đồ làm đẹp. Charlotte Tilbury ra mắt vào năm 2013, đây là thương hiệu làm đẹp được thành lập bởi Charlotte Tilbury MBE - 1 nghệ sĩ trang điểm người Anh. Charlotte Tilbury là hãng mỹ phẩm cao cấp đa dạng với các dòng sản phẩm trang điểm như son môi, kem nền, phấn mắt, phấn phủ, eyeline…nhưng nổi bật nhất vẫn chính là son Charlotte Tilbury đã chinh phục được mọi phái đẹp trên toàn thế giới. Trong đó, Limitless Lucky Lipstick thực sự là một món quà hoàng hảo để dành tặng riêng cho bạn cũng như dành cho tất cả các tín đồ của giới mộ điệu, những người có một niềm đam mê và yêu thích son môi.

     

     

    • Charlotte Tilbury Limitless Lucky Lipstick #Berry Lucky

    Tone màu đỏ mận được pha trộn vô vùng chuẩn xác và hợp lý giữa sắc đỏ, hồng, tím và nâu.

     

     

    • Charlotte Tilbury Limitless Lucky Lipstick #Everlasting Blossom

    Tone hồng khô đem đến cho đôi môi sự thanh lịch, nữ tính những khô kém phần quyến rũ. Màu son không quá đậm nét những khi lên môi thì vô cùng cuốn hút và hấp dẫn.

     

     

    Mặc dù có chứa thành phần dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn thuộc dòng son lì nên vẫn khiến đôi môi bị khô. Vì vậy, để tránh làm lộ những đường vân cũng như lớp da bong tróc, trước khi tô son, bạn đừng quên thoa một lớp son dưỡng môi hoặc dầu dưỡng trước làm lớp lót để màu son khi apply lên môi sẽ được chuẩn hơn. Nếu son dưỡng có độ bóng cao, sau khi tô xong bạn có thể dùng khăn giấy thấm qua để loại bỏ hết dầu rồi mới bắt đầu với tô son lì dạng kem lên trên. Khi đánh son xong bạn có thể dùng lớp son dư trên môi để quệt nhẹ lên má, tạo cho bạn đôi gò má ửng hồng nhẹ rất xinh tươi. Ngoài ra, một tip nhỏ nữa là để đôi môi luôn được hồng hào và sạch các tế bào chết thì SIRO vẫn khuyên bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng những sản phẩm tẩy da chết môi chuyên dụng nhé.

  • ✔ Công thức son siêu matte đem lại đôi môi trông đầy đặn, hoàn mỹ

    ✔ Màu son bền bỉ đến 16 giờ đồng hồ liền.

    ✔ Chiết xuất nho chứa đầy chất dinh dưỡng giúp giữ cho đôi môi mềm mại và mịn màng.

    ✔ Sáp Carnauba  giàu chất làm mềm để lướt trên môi.

    ✔ Emollient Ester bổ sung hiệu ứng “môi nhung” nhẹ, cho lớp nền mịn màng 

    ✔ BST gồm 5 màu khuấy động mùa lễ hội 2021

    ✔ Xuất xứ: Anh

    ✔ Trọng lượng: 1.5g

Sản phẩm cùng loại