Sản phẩm

Sữa Rửa Mặt CERAVE Acne Control Cleanser (237ml)

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Sữa Rửa Mặt Kiềm Dầu, Giảm Mụn Cerave Acne Control Cleanser 237ml

     

     

    Mụn trứng cá có thể ảnh hưởng đến thanh thiếu niên và người lớn, và một loại sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả là một bước thiết yếu trong bất kỳ chế độ chăm sóc da trị mụn nào. CeraVe Acne control lý tưởng để sử dụng hàng ngày để nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và góp phần gây ra mụn trứng cá, sữa rửa mặt có axit salicylic mang lại lợi ích kiểm soát mụn trứng cá và có thể bổ sung cho các phương pháp điều trị mụn trứng cá không kê đơn và không kê đơn khác để giúp duy trì làn da sạch, làn da khỏe mạnh.

     

     

    CeraVe là nhãn hiệu kem dưỡng ẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng số 1 dành cho mụn trứng cá * và Sữa rửa mặt kiểm soát mụn mới của CeraVe với 2% axit salicylic được bào chế để làm sạch mụn, giảm mụn đầu đen và cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông, đồng thời làm sạch bụi bẩn giúp hấp thụ dầu thừa. 

    - Với Công nghệ hấp thụ dầu để giảm thiểu bóng dầu có thể nhìn thấy, sữa rửa mặt CeraVe Acne control chứa axit salicylic dạng gel tạo bọt, tươi mát này giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa một cách hiệu quả, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thấm sâu vào lỗ chân lông bị tắc để giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành.

    - Acne Control Cleanser cũng duy trì hàng rào bảo vệ của da với 3 ceramide thiết yếu , làm dịu da với niacinamide và giảm mụn đồng thời mang lại làn da mềm mại, mịn màng và ngậm nước.

     

     

    Những lợi Ích Khi Dùng Sữa rửa mặt trị mụn CeraVe Acne control 

    *Axit salicylic 2%: Điều trị mụn trứng cá và thấm sâu vào lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn mới

    *Đất sét Hectorit:

    • Giúp hút dầu
    • Giúp da bớt bóng hơn

    *Ceramides: Giúp duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da

    *Niacinamide: Giúp làm dịu da

    *Không gây mụn

    *Hương thơm- và không chứa paraben

    *Đã kiểm tra dị ứng

    *Bác sĩ da liễu khuyên dùng

     

     

    Cách Sử Dụng Sữa rửa mặt trị mụn CeraVe Acne control 

    - Sử dụng mỗi sáng và tối

    - Làm ướt mặt, sau đó cho một lượng nhỏ cỡ đồng xu vào tạo bọt

    - Mát xa nhẹ nhàng, tránh vùng mắt

    - Rửa sạch

     

     

  • Dạng gel, tạo bọt êm ái, massage trên da siêu mướt, mặc dù khả năng làm sạch chưa sâu bằng nhưng rửa xong vẫn cảm nhận được 1 sự sạch sẽ tương đối, vậy nên xài vào buổi sáng sau 1 đêm ngủ dậy sẽ siêuuuu thích luôn

Sản phẩm cùng loại