Sản phẩm

Sữa rửa mặt INNISFREE Cherry Blossom Jam Cleanser 150g

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • GEL RỬA MẶT TẠO BỌT INNISFREE
    JEJU CHERRY BLOSSOM JAM CLEANSER

    Trọng lượng 150g Ι Dành cho mọi loại da

     

    Innisfree Jeju Cherry Blossom Jam Cleanser là gel rửa mặt có kết cấu mềm mại như mứt hoa. Sản phẩm có tính axit yếu, phù hợp với mọi loại da. Có thể sử dụng vào buổi sáng hoặc làm sạch bước thứ 2 trong quy trình Double Cleansing. Jam Cleanser là sản phẩm làm sạch da mới vừa ra mắt trong năm 2021, bổ sung vào dòng Jeju Cherry Blossom Line của Innisfree chứa các dưỡng chất từ Lá hoa anh đào Hoàng Gia và Betaine.

     

     

     

    Innisfree Jeju Cherry Blossom Jam Cleanser là gel rửa mặt tạo bọt nhiều có kết cấu mềm mại và công thức nhẹ dịu như mứt hoa anh đào. Kết cấu dạng mứt giúp làm giảm ma sát trên da khi massage, vừa giúp bạn làm sạch hiệu quả vừa bổ sung các dưỡng chất sẵn có vào da, giúp da bạn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng sau khi vệ sinh cá nhân. Hương hoa anh đào thoang thoảng cộng với cảm giác da sạch mượt mà sẽ giúp bạn “xốc” lại tinh thần vào mỗi buổi sáng.

     

     

    Innisfree Jeju Cherry Blossom Jam Cleanser là gel rửa mặt có tính axit yếu với công nghệ micellar, có tác dụng như một thỏi nam châm giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng vừa loại bỏ tạp chất trong và ngoài lỗ chân lông. Vì là sản phẩm có gốc nước nên Jeju Cherry Blossom Jam Cleanser còn được khuyến khích trở thành sản phẩm làm sạch thứ cấp trong quy trình Double Cleansing. 

     

     

    CÔNG DỤNG:

    ─ Kết cấu gel mềm mại và sệt như một loại mứt hoa làm giảm ma sát trên da, giúp da được loại bỏ tạp chất và giữ được độ ẩm ngay sau khi làm sạch da. 

    ─ Là gel rửa mặt làm sạch dịu nhẹ, có tính axit yếu với công nghệ micellar, công thức 9FREE và không có xà phòng. 

    ─ Phù hợp cho mọi loại da, thích hợp để làm sạch da buổi sáng và là sản phẩm thứ cấp trong phương pháp Double Cleansing. 

    ─ Có chứa chiết xuất từ lá hoa anh đào Hoàng Gia kết hợp với Betaine giúp cấp ẩm, làm dịu trình trạng khô da, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, nâng tone da, làm đều màu da.

    ─ Sữa rửa mặt có hương hoa đào mang lại cảm giác thư giãn cho da và tinh thần vào mỗi buổi sáng. 

     

     

    CÁCH DÙNG: 

    Cho một lượng mứt vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt. Làm sạch da bằng cách massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Có thể sử dụng Jeju Cherry Blossom Jam Cleanser như một bước làm sạch vào buổi sáng hoặc là làm sạch thứ cấp trong quy trình Double Cleansing (Dầu tẩy trang + Sản phẩm làm sạch da gốc nước). 

    • Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Cherry Blossom Jam Cleanser dạng thạch trong suốt, dễ tạo bọt, tan trên da giúp mang lại tâm trạng tốt.

    • Hấp thụ tạp chất và cung cấp độ ẩm để dưỡng ẩm ngay cả sau khi rửa mặt. Lá hoa anh đào chứa các đặc tính chống oxy hóa, làm dịu làn da.

    • Cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng da khô, thô ráp, giúp da căng mịn đủ nước, cải thiện bề mặt da mềm mịn hơn.

Sản phẩm cùng loại