Sản phẩm

Sữa tắm DOVE (750mL)

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Sữa tắm DOVE (750mL)

     

     

    Sữa tắm Dove Deeply Nourishing 750ml chứa hoạt chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture có khả năng kết hợp cùng lượng lipid tự nhiên của da, nuôi dưỡng da tận sâu bên trong, mang đến làn da sáng đẹp, mịn màng dài lâu. Sữa tắm Dove có hương thơm dễ chịu, các thành phần hoạt tính dịu nhẹ, lành tính và phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

     

     

    Thành phần:

    Aqua (Water), Cocamidopropyl Betaine, Sodium Hydroxypropyl Starch Phosphate, Lauric Acid, Sodium Lauroyl Glycinate, Sodium Lauroyl Isethionate, Hydrogenated Soybean Oil, Sodium Chloride, Helianthus Annuus Hybrid Oil, Glycerin, Parfum (Perfume), Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Stearic Acid, Palmitic Acid,  Sodium Isethionate, Citric Acid, Sodium Hydroxide, BHT, Tetrasodium EDTA, Butylene Glycol, DMDM Hydantoin, Sodium Benzoate, Iodopropynyl Butylcarbamate, Zinc Oxide, Benzyl Alcohol, Butylphenyl Methylpropional, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool.     

     

     

    Công dụng sữa tắm Dove Deeply Nourishing Nutrium Moisture 750ml

    Sữa tắm Dove Deeply Nourishing 750ml có chứa các chất làm sạch, nhẹ nhàng giúp làn da của bạn duy trì độ ẩm tự nhiên, trở nên mượt mà và mềm mại hơn ngay sau lần tắm đầu tiên. Công thức nhẹ nhàng giúp duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, đồng thời nuôi dưỡng làn da bằng các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Sữa tắm Dove đã và đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn( Mẫu cũ)

    Công thức giàu dưỡng chất có chứa các chất làm sạch nhẹ nhàng và bảo vệ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Bọt nhiều giúp làn da của bạn sạch sẽ và thơm tho. Và giúp thấm thấu chất dinh dưỡng, cung cấp độ ẩm dồi dào cho da giúp da bạn luôn mềm mại, tươi trẻ.

    Sữa tắm dưỡng ẩm sâu Dove chứa Nutrium Moisture, một sự pha trộn độc đáo giữa chất dưỡng chất dưỡng ẩm cho da và các thành phần thân thiện với da. Làm sạch nhẹ nhàng giúp chăm sóc da và giúp da mịn màng hơn ngay sau lần tắm đầu tiên. Mang đến hiệu quả chăm sóc da toàn diện, cho làn da thuần khiết và đầy sức sống.

    Sữa tắm với các thành phần hoạt tính dịu nhẹ, lành tính và phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng. Kết cấu mềm mịn, tạo bọt nhẹ nhàng, làm sạch sâu làn da, cho làn da sạch thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng da như một số sản phẩm sữa tắm thông thường khác. Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

    Sữa tắm Dove Deeply Nourishing phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, có thể sử dụng cho cả nam và nữ giới. Nam giới muốn làm sạch da, chăm sóc làn da body cũng có thể sử dụng sữa tắm dưỡng thể Dove Deeply Nourishing như một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả. Với dung tích lớn như vậy, sữa tắm Dove sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho cả gia đính.

     

     

    Thiết kế sữa tắm Dove Deeply Nourishing Nutrium Moisture 750ml

    Sữa tắm Dove Deeply Nourishing Nutrium Moisture vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của hãng giúp người dùng dễ nhận diện sản phẩm:

    • Thân chai màu trắng với nhãn hiệu Dove được in chính giữa sản phẩm.
    • Thiết kế dạng chai đơn giản, thanh lịch với vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh được tình trạng lãng phí.
    • Thông tin sản phẩm được in trên vỏ chai giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

    Sản phẩm sữa tắm Dove có dung tích tận 750ml được đựng trong chai nhựa cứng hình giọt nước chắc chắn. Dung tích lớn nên dùng được khá lâu, em ấy quả là sự lựa chọn tiết kiệm cho gia đình bạn. Chai sữa tắm rất dễ vận chuyển, tuy nhiên bạn nên chiết ra chai nhỏ để thuận tiện trong trường hợp cần mang đi du lịch hoặc di chuyển nhiều nhé!

  • Sữa tắm dưỡng thể chiết xuất hoa sen và nước gạo Dove lấy cảm hứng từ bí quyết dưỡng da của các cô gái Nhật với hoa sen và nước gạo. Được biết đến như là sự hòa quyện tinh tế để tạo nên một làn da căng bóng sáng mịn cùng một trải nghiệm thanh khiết khi tắm.

Sản phẩm cùng loại