Sản phẩm

Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel

     

     

     

    Thuộc thương hiệu mỹ phẩm đình đám 3W Clinic, Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel có chứa thành phần chính từ gạo kết hợp với các thành phần giàu dưỡng chất với khả năng loại bỏ tế bào chết, cung cấp độ ẩm, mang lại một làn da sáng khỏe hơn.

     

    Thương hiệu:

    Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc, 3W Clinic sở hữu nhiều dòng sản phẩm  chăm sóc da được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Thương hiệu này sở hữu các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên với khả năng cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện và phục hồi làn da một cách hiệu quả như sữa rửa mặt, dưỡng thể, các dòng sản phẩm chăm sóc da,...

     

    Là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám, 3W Clinic luôn chú trọng trong việc đầu tư sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với các khâu kiểm nghiệm kỹ càng nhằm đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của thương hiệu 3W Clinic rất được ưa chuộng và tin dùng nhờ các thành phần lành tính và có công dụng hiệu quả cho làn da. Điển hình như dòng sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel.

     

     

    Thành phần:

    Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel bao gồm các thành phần như: water, glycerin, cellulose, quaternium-60, propylene glycol, carbomer, alcohol, polysorbate 80, phenoxyethanol, perfume, rice bran extract, aloe extract, Ascent Centella extract, honey extract, hydrolyzed collagen, disodium EDTA.

     

    Công dụng:

    Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel sở hữu thiết kế bao bì dạng tuýp, phần nắp được thiết kế chắc chắn. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, các chị em có thể mang theo tẩy da chết khi đi du lịch, đi chơi để chăm sóc da một cách hiệu quả nhất.

     

     

     

    Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel có chứa thành phần giàu dưỡng chất như vitamin A, vitamin B, vitamin E kết hợp với thành phần chiết xuất từ gạo với khả năng nuôi dưỡng làn da. Riêng thành phần chiết xuất từ cám gạo có công dụng loại bỏ lớp da chết sần sùi, loại bỏ các vết mụn đầu đen cũng như các chất bụi nhờn trên da, mang lại một làn da tươi trẻ và sáng mịn hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp kích thích sản sinh các tế bào mới, hỗ trợ cải thiện và phục hồi làn da khô ráp, sần sùi, giúp da trở nên trắng sáng, mềm mịn.

     

    Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel phù hợp với mọi làn da.

     

     

     

    Hướng dẫn sử dụng: 

    Đầu tiên, làm sạch da bằng cách sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt 

    Sau đó, bạn lấy một lượng Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel vừa đủ và thoa lên da. Tránh thoa lên vùng mắt và môi. Tiến hành massage theo chuyển động tròn từ 1 - 2 phút.

    Cuối cùng, bạn rửa sạch da bằng nước, lau khô và tiến hành thực hiện các bước đưỡng da tiếp theo.

     

    Hướng dẫn bảo quản:

    Bảo quản tẩy da chết 3W Clinic ở nơi khô ráo, thoáng mát

    Tránh đặt tẩy da chết 3W Clinic ở nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt

    Đậy nắp sau khi sử dụng

    Tránh xa tầm tay của trẻ em

  • Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Cám Gạo Dạng Gel 3W Clinic Rice Bran Moisture Peeling Gel có chứa thành phần giàu dưỡng chất như vitamin A, vitamin B, vitamin E kết hợp với thành phần chiết xuất từ gạo có công dụng loại bỏ lớp da chết sần sùi, các vết mụn đầu đen các chất bụi nhờn, mang lại một làn da tươi trẻ sáng mịn

Sản phẩm cùng loại